x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 8/6: ĐT VIỆT NAM ĐƯỢC VÍ NHƯ TÂY BAN NHA

11:24 | 08/06/2019

ĐT Việt Nam được ví như Tây Ban Nha, HLV Park Hang Seo thừa nhận điểm yếu... cùng những thông tin bóng đá nổi bật diễn ra trong sáng ngày 8/6.

ĐT Việt Nam được ví như Tây Ban Nha

Chiến thắng trước Thái Lan giúp ĐT Việt Nam có trong tay tấm vé vào dự trận chung kết King's Cup 2019 gặp ĐT Curacao, cũng giống như HLV Park Hang Seo, đội bóng này phải dành nhiều thời gian nghiên cứu về đối thủ của mình ở trận chung kết. Theo đánh giá của truyền thông nước này ĐT Việt Nam hiện tại có lối chơi tương đồng với ĐT Tây Ban Nha.

"Họ chơi một thứ bóng đá máu lửa, không ngại va chạm. Chình vì vậy đây mới là điều nguy hiểm với ĐT Curacao. Trận đấu này sẽ khác hoàn toàn với trận gặp Ấn Độ. ĐT Việt Nam sở hữu những một lối đá bật nhả đẹp mắt, những mảng miếng tấn công của họ cũng tương đối đa dạng. Điều này là khá giống với Tây Ban Nha - một đội tuyển hàng đầu thế giới với lối chơi Tiki taka. Sẽ rất khó khăn để chúng ta áp đặt lối chơi lên họ, điều cần làm bây giờ là phải nghiên cứu thật kỹ và đưa ra những phương án tiếp cận trận đấu chính xác” - tờ voetbalkrant.com của Curacao nhận xét.

Thái Lan bất ngờ xóa video của ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019

Thái Lan bất ngờ xóa video của ĐT Việt Nam
Thái Lan bất ngờ xóa video của ĐT Việt Nam

Dù đã phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để mua bản quyền King's Cup 2019 tuy nhiên mới đây mọi hình ảnh của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã bất ngờ biến mất trên nền tảng Youtube. Thậm chí, cả những đơn vị có bản quyền của giải đấu như Next Sports hay VTC cũng hoàn toàn biến mất. Theo như thông báo hiển thị trên video highlight của trận đấu cho biết: " Video đã bị xóa thẳng vì lý do bản quyền". Đáng chú ý, video highlight trận Việt Nam 1-0 Thái Lan đang đứng Top 1 thịnh hành với 6,4 triệu lượt xem sau 2 ngày cũng bị xóa vì lý do tương tự.

HLV Park Hang Seo thừa nhận điểm yếu 

Trước trận chung kết King's Cup 2019 gặp ĐT Curacao, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông sẽ không mạo hiểm để giành cúp Vàng. "Sau trận đấu với Thái Lan, nhiều cầu thủ của tôi đang chấn thương. Sau trận chung kết King’s Cup, chúng tôi sẽ về nước ngay từ sáng 9/6 và các cầu thủ còn thi đấu nhiều trận sau này tại V.League nữa. Hà Nội FC và Bình Dương còn thi đấu ở AFC Cup. Thế rồi, các cầu thủ lại tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Với tư cách HLV trưởng, tôi cần bảo vệ, hỗ trợ họ. Các cơ quan báo chí, người hâm mộ mong muốn giành chức vô địch. Tôi hiểu điều này nhưng tôi cũng cần bảo vệ cầu thủ sau giải đấu được an toàn. Nếu cả hai điều này đạt được là tốt nhất. Tôi tính toán các cầu thủ chấn thương hiện tại sẽ không đưa vào đội hình xuất phát ngày mai".

Thầy Park thừa nhận không muốn mạo hiểm để giành Cúp
Thầy Park thừa nhận không muốn mạo hiểm để giành Cúp

Barca nhắm Rashford thay Griezmann

Barca và MU đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ kí của Antoine Griezmann. Tuy nhiên để đề phòng trường hợp thất bại, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang dự tính lựa chọn một cái tên thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford làm phương án B: Marcus Rasford. Vài tháng trước, chân sút 21 tuổi được đồn đoán liên tục ra yêu sách lương bổng với MU để tìm cách chuyển tới Barca.

MU âm thầm theo đuổi Mbappe

Theo tờ L’Equipe, “Quỷ đỏ” đã từng cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ Kylian Mbappe. Do PSG đang đối diện với nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính và có thể phải bán Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp được định giá tới 250 triệu euro, và hứa hẹn sẽ là cầu thủ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo