x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/3: CHELSEA THEO ĐUỔI ILAIX MORIBA

09:00 | 09/03/2021

Điểm tin sáng 9/3: Chelsea theo đuổi Ilaix Moriba; Moyes hét giá Rice hơn 100 triệu bảng, Costa yêu cầu 3 triệu euro mỗi năm với Benfica...

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea đang âm thầm liên hệ với tài năng trẻ Ilaix Moriba của Barcelona. Tiền vệ 18 tuổi được mệnh danh là "Pogba mới" đang có màn trình diễn đột phá tại đội một Barca mùa giải này và thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer không cho rằng Man United có thể đuổi kịp đội bóng cùng thành phố Man City trong cuộc đua vô địch bất chấp Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận derby thành Manchester.

- Sau trận thắng của Man United trước Man City ở derby Manchester, trung vệ đội trưởng Harry Maguire cho rằng Dean Henderson đủ khả năng trở thành lựa chọn đầu tiên cho vị trí thủ môn trong tương lai. Tuy nhiên, theo Maguire, hiện tại De Gea vẫn đang là số 1.

- HLV David Moyes của West Ham mới đây đã khẳng định ông sẽ không bán tiền vệ Declan Rice với giá dưới 100 triệu bảng. Hiện cả Man United và CLB cũ Chelsea đều quan tâm tới cầu thủ người Anh này.

Declan Rice bị hét giá hơn 100 triệu bảng
Declan Rice bị hét giá hơn 100 triệu bảng

- Tiền vệ Georginio Wijnaldum hy vọng các CĐV của Liverpool có thể bình tĩnh và kiên nhẫn sau những kết quả tệ hại của đội bóng thời gian gần đây. Cầu thủ người Hà Lan được cho là đang được Barca theo đuổi sát sao.

- Theo Daily Express, Man United đang nhắm tới tiền vệ Raphinha của Leeds United trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sắp tới. Cầu thủ người Brazil thi đấu ấn tượng tại Premier League mùa này với 5 bàn và 5 kiến tạo sau 21 trận.

- Sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ở derby Madrid, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid khẳng định đội bóng của ông sẽ không từ bỏ hy vọng đua tranh chức vô địch La Liga và Kền kền trắng sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng.

- Tiền dạo Diego Costa đã yêu cầu một bản hợp đồng có giá trị 3 triệu euro mỗi mùa với CLB Benfica. Cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Brazil hiện đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi hết hợp đồng với Atletico Madrid từ cuối tháng 12/2020.

Costa có thể gia nhập Benfica từ mùa giải tới
Costa có thể gia nhập Benfica từ mùa giải tới

- Calciomercato đưa tin, Liverpool đã có những buổi làm việc đầu tiên với trung vệ Nikola Milenkovic. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Fiorentina có thời hạn tới tháng 6/2022 và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.

- Cựu tiền vệ Dietmar Hamann khuyên tiền đạo Erling Haaland nên gia nhập Man United mùa Hè này thay vì chọn đến Man City. Nguyên nhân là do phong cách thi đấu của anh không phù hợp với Man xanh.

- Trung vệ Victor Lindelof tin rằng Man United có thể đánh bại mọi đối thủ khi ở phong độ cao nhất. Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận derby Manchester để chấm dứt chuỗi 21 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Man City.

- Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho có thể phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 4/2021 sau khi dính chấn thương cơ ở trận Der Klassiker giữa Dortmund và Bayern Munich. Sancho đã ghi 8 bàn và cung cấp 7 kiến tạo trong 13 lần ra sân gần nhất.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo