x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/4: GRIEZMANN LÊN CHỨC BỐ LẦN 3

09:15 | 09/04/2021

Điểm tin sáng 9/4: Griezmann lên chức bố lần 3; Boateng rời Bayern sau 10 năm; Thay đổi cách bắt việt vị...

- GĐTT Hasan Salihamidzic của Bayern xác nhận Jerome Boateng sẽ rời Bayern vào cuối mùa này, kết thúc mối lương duyên kéo dài 10 năm. Hiện tại, trung vệ người Đức nhận được sự quan tâm từ cả Chelsea và Arsenal.

- Cựu HLV Arsenal và giờ là giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, Arsene Wenger tiết lộ: "Bắt việt vị tự động có thể được triển khai ở World Cup 2022. Tự động ở đây nghĩa là sẽ có tín hiệu truyền trực tiếp vào đồng hồ của trọng tài biên để báo rằng pha bóng đó việt vị hay chưa. Vào lúc này, trung bình phải đợi khoảng 70 giây để biết pha bóng đó có hợp lệ hay không và như thế mất quá nhiều thời gian và làm tụt cảm xúc".

- Lý do sao trẻ Jude Bellingham chọn số 22 tại Dortmund được trưởng học viện Birmingham - đội bóng cũ của Bellingham, ông Mike Dodds tiết lộ: "Chúng tôi có một ý tưởng rằng Bellingham sẽ mặc số 22. Cậu ấy rất đa năng, có thể đá tốt vai trò tiền vệ trụ, một số 4. Bellingham cũng có thể là một tiền vệ con thoi, một số 8. Bellingham cũng là người rất sáng tạo và phù hợp với vai trò số 10. Vì thế, cộng tổng các con số này lại, ta được 22".

- Cựu cầu thủ Hamit Altintop kêu gọi Real Madrid phải giữ chân bằng được Sergio Ramos - người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này: "Ramos quá xuất sắc, cả trong và ngoài sân cỏ. Ramos biết luật chơi, biết làm thế nào để đạt được kết quả, để giành danh hiệu. Kinh nghiệm của anh ấy là vô giá. Không nhiều cầu thủ trụ lại được ở Real 15, 16 năm. Chính vì thế, Real sẽ rất nhớ Ramos nếu anh ấy ra đi".

Real được khuyên giữ chân Ramos
Real được khuyên giữ chân Ramos

- Chia sẻ trên trang chủ của Southampton, Minamino thừa nhận không hề biết kế hoạch được Liverpool cho mượn: "Đấy là ngày cuối cùng của TTCN. Sau buổi tập, khoảng 5 giờ chiều, vài người gọi cho tôi và mọi thứ cứ thể diễn ra. Tôi không hề biết trước và khá ngạc nhiên khi nhận được cuộc gọi. Dẫu sao cảm giác vẫn rất tốt. Đây là một cơ hội tốt cho tôi".

- Antoine Griezmann vừa lên chức bố lần thứ 3 khi có thêm cậu con trai Alba. Điều đặc biệt nằm ở chỗ Alba có cùng ngày sinh với chị gái Mia và anh trai Amaro vào ngày 8/4.

- Lacazette chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal và đàm phán gia hạn vẫn chưa diễn ra. HLV Arteta chia sẻ: "Trường hợp của Lacazette sẽ được giải quyết vào mùa hè. Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy và đề xuất một kế hoạch. Còn bây giờ, tôi chỉ muốn cầu thủ tập trung vào giai đoạn nước rút của mùa giải".

Lacazette chỉ còn 1 năm hợp đồng
Lacazette chỉ còn 1 năm hợp đồng

- Cựu tiền vệ Emmanuel Petit đánh giá thấp khâu chuyển nhượng của Arsenal thời gian qua, và khuyên Mikel Arteta mạnh tay thanh trừng 50% đội ngũ hiện tại. "Cuối mùa này, nếu tôi làm tại Arsenal, nếu tôi là Arteta, nếu tôi là thành viên trong ban lãnh đạo, thành thật mà nói, điều mà tôi tập trung làm sẽ là dọn dẹp một nửa phòng thay đồ", Petit nói với Ladbrokes.

- HLV Andrea Pirlo thừa nhận sự non nớt của ông trong năm đầu tiên làm công tác huấn luyện khiến Juventus thất thế tại các đấu trường mùa này. "Tôi đã phạm nhiều sai lầm nhưng sẽ còn mắc thêm nữa. Đây là mùa giải đầu tiên tôi làm HLV. Tôi cần những trải nghiệm đó cho hiện tại và tương lai", Pirlo chia sẻ. "Đây là một mùa giải phức tạp, không chỉ với tôi mà còn với nhiều HLV khác. Ai cũng mắc sai lầm, trong đó có tôi. Nhưng, tôi có thể học hỏi từ đó và không tái phạm trong tương lai".

- Theo HLV Sergio Conceicao, trọng tài đã đưa ra những quyết định bất thường khiến Porto thất thủ 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League. "Trận đấu này không bình thường, dựa theo những pha cắt còi của trọng tài", HLV Sergio Conceicao nói với tờ A Bola của Bồ Đào Nha sau trận. "Chúng tôi là đội duy nhất không thuộc nhóm năm giải VĐQG hàng đầu. Có lẽ đó là nguyên nhân khiến chúng tôi gặp bất lợi. Azpilicueta đã phạm lỗi 10 lần và được bỏ qua. Tôi nghĩ Marega đáng được hưởng phạt đền khi cậu ấy bị phạm lỗi trong cấm địa. Một số tình huống khiến tôi không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo