x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/4: M.U MUỐN CÓ JAMES RODRIGUEZ

10:00 | 09/04/2020

Điểm tin sáng 9/4: M.U muốn có James Rodriguez; Bayern để tý tới Sorloth; Chelsea muốn có Ndombele...

 

 - Theo báo Anh, M.U muốn có sự phục vụ của tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid) trong trường hợp không thể chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund). Giao kèo giữa James với Real còn thời hạn tới tháng 6/2021 và cầu thủ này được Transfermarkt định giá 32 triệu euro.

- HLV Julen Stephan của Rennes đã lên tiếng khuyên cậu học trò 17 tuổi là tiền vệ Eduardo Camavinga nên tiếp tục ở lại CLB để hoàn thiện bản thân hơn là chuyển tới ngay một đội bóng lớn. Hiện tại, có nhiều đội đang để ý tới Camavinga nhưng Real được cho là muốn có chàng trai cao 1m82 này nhất.

- Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Max Bird của Derby ở Hè 2020. Cầu thủ 19 tuổi này từng có thời gian được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard ở sân Pride Park. Hợp đồng của Bird với Derby sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20 và Chelsea có thể sở hữu Bird theo dạng CNTD.

Bird có phù hợp với Chelsea?
Bird có phù hợp với Chelsea?

- Fernando Felicevich, người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez tuyên bố ngôi sao người Chile sẽ trở lại Old Trafford cạnh tranh suất đá chính ở mùa 2020/21. Ở mùa giải 2019/20, Sanchez thi đấu kém ấn tượng trong màu áo Inter Milan khi được mượn từ M.U. Do vậy, Inter sẽ không mua đứt Sanchez.

- Atletico Madrid đang nhắm tới Jose Sa của Olympiacos và Marko Dmitrovic của Eibar trong quá trình tìm thủ môn dự bị cho Jan Oblak. Ngoài ra, Atletico cũng lắng nghe những lời đề nghị dành cho thủ thành Antonio Adan.

- Sau M.U, đến lượt Bayern Munich quan tâm đến tiền đạo Alexander Sorloth, người đang chơi cho Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng cho mượn từ Crystal Palace. Trabzonspor có thể ký hợp đồng dài hạn với Sorloth nếu đồng ý chi ra 6 triệu euro và sau đó bán anh với mức giá cao hơn.

- Barcelona đang có ý định lôi kéo Cesar Gelabert khỏi Real Madrid khi cầu thủ 19 tuổi còn hợp đồng đến 2021 và vẫn chưa có cơ hội lên đội một. Đáng chú ý, tiền vệ này từng từ chối Barca để tới Real Madrid và hiện được cả Man United, Arsenal, Borussia Dortmund, Lyon quan tâm.

Cesar Gelabert được đánh giá khá cao
Cesar Gelabert được đánh giá khá cao

- Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham trong trường hợp Jorginho trở lại Serie A khoác áo Juventus. Họ hi vọng đội bóng cùng thành phố sẽ đồng ý bán người với giá 50 triệu bảng. Nếu thế, Tottenham coi như lỗ vốn ở vụ Ndombele. Còn nhớ ở mùa Hè 2019, Tottenham phải dùng tới 65 triệu bảng để có Ndombele từ Lyon.

- AC Milan đang nỗ lực để có chữ ký của tiền vệ Lucas Torreira từ Arsenal trong thời gian tới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Milan đã hỏi mua Torreira nhưng Arsenal không đồng ý. Tin vui cho Milan là Torreira có vẻ cũng không còn hạnh phúc ở sân Emirates và sẵn sàng ra đi.

- Tottenham nghiêm túc với ý định ký hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi Vedat Muriqi từ Fenerbahce. Phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ muốn thu về 25 triệu euro từ việc bán Muriqi.

- Theo Sport, Layvin Kurzawa đã quyết định gia nhập Barca ở phiên chợ Hè này. Hậu vệ trái người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa và đang rất háo hức cập bến Nou Camp.

Kurzawa và Barca đã có thỏa thuận ngầm với nhau?
Kurzawa và Barca đã có thỏa thuận ngầm với nhau?

- Cựu hậu vệ trái John Arne Riise của Liverpool đã bị tai nạn ô tô vào tối thứ Ba (7/4) khi anh đang đưa cô con gái 19 tuổi là Ariana trở về Alesund (Na Uy). Tuy vậy, 2 cha con Riise đều gặp vấn đề gì nghiêm trọng nhưng chiếc xe thì bị hư hỏng nặng.

- Arsenal không hề quan tâm tới trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich trong quá trình làm mới hàng thủ. Thay vào đó, Arsenal đang nhắm tới những trung vệ khác như Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), Dayot Upamecano (RB Leipzig) và Evan Ndicka (Auxerre).

- Roma hy vọng sẽ chiêu mộ được Moise Kean Everton vào mùa Hè 2020 để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Chân sút 20 tuổi người Italia vẫn chưa gây được ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League.

- Lazio muốn mua lại Felipe Anderson ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Cách đây 2 năm, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã rời Lazio để gia nhập West Ham với giá 38 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo