x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/6: MOURINHO CHỈ RA TRUNG VỆ HAY NHẤT CHÂU ÂU HIỆN GIỜ

09:24 | 09/06/2021

Điểm tin sáng 9/6: Mourinho chỉ ra trung vệ hay nhất châu Âu hiện giờ; Van De Beek lỡ EURO 2020; Arsenal sắp có Neves...

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV CLB Tottenham - Jose Mourinho khẳng định trung vệ Ruben Dias chính là chốt chặn hay nhất châu Âu hiện giờ. Theo HLV Mourinho, chính nhờ được chơi cạnh Dias nên một trung vệ khác của Man City là John Stones mới có sự trở lại ấn tượng đến vậy.

- 2 tờ Il Messaggero, SportitaliaGazzetta dello Sport của Italia tiết lộ, HLV Maurizio Sarri đã nhận lời dẫn dắt Lazio và thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong ít giờ tới. Cựu HLV CLB Chelsea được cho là sẽ làm việc cho Lazio trong 2 năm và hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa (chưa kể thưởng).

- Tiền vệ Hakan Calhanoglu đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng với Milan, trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên chỉ còn hiệu lực đến ngày 30/6 tới. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này đang nằm trong "tầm ngắm" của cả Juventus, Liverpool, Chelsea, Barcelona và Arsenal, có tin trước đó anh từng từ chối mức lương 4 triệu euro/mùa mà Milan đưa ra.

- Real Betis vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ đa năng Youssouf Sabaly tới từ Bordeaux. Sabaly có thể chơi được cả ở cánh trái lẫn cánh phải, anh gia nhập Betis theo dạng chuyển nhượng tự do vì đã hết hợp đồng với đại diện nước Pháp.

- Cựu tiền đạo ĐT Anh - Jermain Defoe vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Rangers thêm 1 năm, Mùa giải tới, cầu thủ 38 tuổi này không chỉ chơi bóng mà còn đảm nhận cả một vị trí trong ban huấn luyện.

Defoe đã gia hạn hợp đồng với Rangers thêm 1 năm
Defoe đã gia hạn hợp đồng với Rangers thêm 1 năm

- BLĐ Milan đang thuyết phục các đối tác phía Milan bán đứt cho họ tiền đạo Brahim Diaz. Mùa trước Diaz ghi 7 bàn khi đá cho Milan theo dạng cho mượn, anh đang được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha treo giá ở mức 30 triệu euro.

- Tiền vệ Kevin de Bruyne đang đứng trước cơ hội nhận thêm một giải thưởng cá nhân xuất sắc nữa, khi lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 do fan bầu chọn. Ngôi sao người Bỉ sẽ cạnh tranh danh hiệu này với Mohamed Salah, Bruno Fernandes, Harry Kane...

- Tờ Marca mới đây đã tổ chức một cuộc thăm dò để đánh giá chất lượng của Copa America và EURO 2020 là 2 giải đấu sẽ diễn ra trong Hè này sau 1 năm bị hoãn vì dịch COVID-19. Cụ thể, họ đã chọn ra 2 đội hình mạnh nhất 2 giải đấu và đề nghị độc giả bỏ phiếu cho đội hình mình đánh giá cao hơn. Kết quả là đội tuyển các ngôi sao châu Âu đã giành được chiến thắng khi nhận được tổng cộng 67% số phiếu bầu. 

- Giới truyền thông Anh loan tin, Arsenal sắp đưa được tiền vệ Ruben Neves của Wolves về Emirates. Neves đã đạt thỏa thuận sơ bộ có thời hạn 4 năm với Arsenal và có thể tiêu tốn của Pháo thủ khoảng 40 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Neves đã đạt được thỏa thuận với Arsenal
Neves đã đạt được thỏa thuận với Arsenal

- Wayne Rooney, cựu đội trưởng ĐT Anh chuẩn bị tái xuất sân cỏ và khoác áo Tam sư vào tháng 9 tới trong trận giao hữu của tổ chức UNICEF nhằm gây quỹ từ thiện có tên gọi Soccer Aid. Hồi tháng 1/2021, cựu danh thủ 35 tuổi đã quyết định treo giày để tập trung dẫn dắt CLB Derby County.

- Trong lúc đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho EURO 2020, tiền vệ Phil Foden của Man City mới đây đã tranh thủ sửa sang mái tóc. Ngay lập tức, cầu thủ này đã thu hút được sự chú ý với diện mạo mới khiến khiến nhiều người liên tưởng anh với cựu danh thủ Paul Gascoigne với mái tóc bạch kim.

- Vào thời điểm chỉ còn vài ngày nữa là EURO 2020 sẽ khởi tranh, ĐT Thụy Điển đã phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực của họ là Dejan Kulusevski (đang đá cho Juventus) bị phát hiện dương tính với COVID-19. Kulusevski lúc này vẫn đang cách ly ở ĐT Thụy Điển chứ chưa rút lui. Tuy vậy, cầu thủ đa năng thuộc biên chế CLB Juventus này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận Thụy Điển vs Tây Ban Nha ở lượt mở màn vòng bảng EURO 2020 diễn ra vào ngày 15/6 tới. 

- Tiền vệ Donny van de Beek mới đây đã buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT Hà Lan dự EURO 2020 vì chấn thương. Bất chấp thực tế trên, HLV Frank de Boer của Oranje vẫn không gọi bổ sung cầu thủ nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo