x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS KHÓ XỬ VÌ MCKENNIE TỪ CHỐI SANG ANH CHƠI BÓNG

15:04 | 05/01/2023

Juventus muốn bán Weston McKennie nhưng họ lại gặp khó trong việc giải quyết tương lai của cầu thủ này khi anh liên tục từ chối các CLB của Premier League.

Thời gian qua, Juventus liên tục nhận được lời đề nghị mua Weston McKennie từ Bournemouth và Aston Villa. Trong đó, Bournemouth được cho là sẵn sàng chi 30-40 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Mỹ. Aston Villa mới tham gia nhưng cũng sẵn sàng chi ra số tiền tương tự.

Có vẻ như lời đề nghị ấy làm hài lòng Juve. Họ từng chi 25 triệu euro để chiêu mộ McKennie từ Schalke năm 2020. Giờ đây, Lão bà muốn bán ngôi sao 24 tuổi để thu lời ở vụ này.

Bên cạnh đó, BLĐ Juve cũng muốn “dọn dẹp” bớt hàng tiền vệ để nhường đất cho những tài năng trẻ như Fabio Miretti và Nicolò Fagioli có nhiều cơ hội thể hiện. Tuy nhiên, McKennie đã khiến CLB thành Turin khó xử khi không đồng ý sang Anh thi đấu.

Theo nguyện vọng, tiền vệ sinh năm 1998 muốn trở về Đức khoác áo Dortmund. Người đại diện của McKennie đã nói chuyện với CLB vùng Ruhr vào tháng trước. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng nước Đức không sẵn sàng vung tiền sở hữu ngôi sao người Mỹ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Do đó, nếu mọi chuyện không thuận lợi, Juve có thể sẽ chỉ thanh lý được McKennie vào mùa Hè năm sau. Ở mùa này, McKennie vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Massimiliano Allegri. Anh đã ra sân 11 trận ở Serie A (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 đường). Tuy nhiên, McKennie đã nghỉ 3 trận đấu cuối trước thềm World Cup 2022 do bị căng cơ.

Chính vì vậy, nếu không thể bán được McKennie trong tháng 1 thì cũng không hẳn là thảm họa với Juve. Anh sẽ “góp tiếng nói” trong đội hình của Lão bà ở mục tiêu chinh phục chức vô địch Serie A và Europa League mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo