x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALONSO NHIỀU KHẢ NĂNG TỪ CHỐI BAYERN, LIVERPOOL VÀ REAL

17:20 | 28/02/2024

Huyền thoại Bayern Munich và ĐT Đức, Lothar Matthaus tin rằng Xabi Alonso sẽ không đi đâu vào mùa hè này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không tới Bayern, Liverpool hay Real Madrid mà ở lại Leverkusen.

Alonso đang là một trong những HLV "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cựu ngôi sao Bayern cũng rất mong muốn Alonso ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng cũ, thay thế Thomas Tuchel. Tuy nhiên, ông cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ từ chối sự quan tâm của các CLB lớn để ở lại Leverkusen ít nhất 1 mùa giải nữa.

“Ước mơ của Xabi Alonso có thể là một ngày nào đó được dẫn dắt Bayern, Liverpool hoặc Real Madrid. Nhưng theo tôi, Xabi vẫn chưa xong việc ở Leverkusen. Xabi không phải là mẫu người bị những tên tuổi lớn cuốn hút, cậu ấy đã có quá nhiều thành công với tư cách là một cầu thủ.

Ngoài ra, cậu ấy cũng sẽ không bị lôi kéo bởi khía cạnh kinh tế. Điều quan trọng đối với Xabi là những gì cậu ấy đã xây dựng và đã xây dựng những thứ đó cùng với ai. Xabi biết mình đến từ đâu và biết mình nợ người khác những gì. Đó là lý do tại sao tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng với một CLB khác vào mùa giải tới”, Matthaus nhấn mạnh trên Sky Germany.

Đến thời điểm hiện tại, Alonso là sự lựa chọn hàng đầu của Liverpool để thay thế Jurgen Klopp, người sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa. Nhưng một CLB cũ khác của Alonso là Bayern cũng đang tìm kiếm HLV trưởng mới, sau khi xác nhận rằng Tuchel sẽ ra đi vào mùa hè này. Ngoài ra, Real, một đội bóng cũ khác của Alonso cũng quan tâm rất nhiều tới cựu tiền vệ của họ.

“Về việc tìm kiếm người kế nhiệm Tuchel, trước tiên tôi muốn khẳng định một điều: Xabi Alonso phải đứng đầu danh sách của Bayern vì lý lịch, cách quản lý và sự thành công của cậu ấy tại Leverkusen. Tôi không thể nghĩ có HLV nào ở châu Âu hay thế giới phù hợp với Bayern hơn Xabi.

Nhưng Xabi đang tập trung vào Leverkusen và tôi nghĩ điều đó là tốt. Xabi vẫn chưa quan tâm đến Bayern Munich, cũng như Liverpool hay Real Madrid đâu”, Matthaus khẳng định.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo