x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN WORLD CUP 5/7: URUGUAY NHẬN TIN DỮ TRƯỚC ĐẠI CHIẾN VỚI PHÁP

09:08 | 05/07/2018

Uruguay nhận tin dữ trước đại chiến với Pháp, Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez, Ro "béo" bênh vực màn "tấu hài" của Neymar trên sân... là những tin tức có trong điểm tin World Cup 2018 ngày 5/7.

Uruguay nhận tin dữ trước đại chiến với Pháp. 

"Họng pháo" Cavani dính chấn thương và bị thay ra trong hiệp hai trận đấu ở vòng 1/8 với Bồ Đào Nha. Anh ghi cả hai bàn, giúp Uruguay thắng 2-1 ở trận này. Với việc Suarez không đạt phong độ tốt nhất, Cavani là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Uruguay tại World Cup 2018. Tại buổi tập hôm 4/7, anh là cầu thủ duy nhất không tham dự buổi tập của tuyển Uruguay. Hiện khả năng ra sân của tiền đạo này vẫn còn bỏ ngỏ.

LĐBĐ Tây Ban Nha không hối hận khi thay tướng giữa dòng. 

"Tôi không hối hận về việc sa thải Lopetegui. Niềm tin và giá trị của việc đó không liên quan gì tới kết quả tiếp theo. Chúng tôi rất bình tĩnh khi quyết định. Ban lãnh đạo Liên đoàn cũng ủng hộ tôi'', Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (REFE) Luis Rubiales tuyên bố sau khi nhiều người cho rằng việc thay tướng trước thềm World Cup là một trong những nguyên nhân chính khiến Tây Ban Nha thảm bại tại giải đấu này.

Thụy Điển khó bị đánh bại hơn Brazil?. 

"Thụy Điển ngày nay là một tập thể rất khó bị phá vỡ. Tiền đạo của họ là những hậu vệ, khi đội bóng cần bảo vệ thành quả. Thụy Điển có thể ngăn bóng xâm nhập khu cấm địa một cách hiệu quả. Khả năng đeo bám, giữ tập trung, cự ly đội hình và thể lực của họ thực sự đáng kinh ngạc", HLV Sven-Goran Eriksson, từng dẫn dắt Thụy Điển 5 năm đánh giá cao sức mạnh của đội bóng quê hương.

Ro "béo" bênh vực màn "tấu hài" của Neymar trên sân. 

"Tôi không đồng tình với những chỉ trích gần đây dành cho Neymar. Cậu ấy đơn giản chỉ tự bảo vệ bản thân trước những pha bóng bạo lực. Một mình trọng tài là không đủ. Các bạn sẽ hiểu cảm giác của cậu ấy khi liên tục bị người khác tấn công, đánh đập. Những lời chỉ trích hoàn toàn vô nghĩa. Truyền thông chỉ muốn lấp đầy những trang tin của họ", Ronaldo "béo" bênh vực đàn em trước sự chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ về màn ăn vạ của Neymar tại World Cup năm nay. Theo thống kê của Bleacher Report, tổng thời gian nằm sân của Neymar sau 4 trận đấu đã lên đến 15 phút. 

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup, sao trẻ tuyển Pháp lọt "tầm ngắm" của Real. 

Kylia Mbappe vừa trải qua trận đấu tuyệt vời cùng đội tuyển Pháp trước Argentina ở vòng 16 đội World Cup 2018. Tại đó, Mbappe ghi cú đúp và là người mang đến quả 11 m ở bàn mở tỷ số. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 19 tuổi khiến Chủ tịch Real Florentino Perez và các cộng sự quyết tâm mang anh về Beurnabeu. Theo các nguồn tin, để nhận được cái gật đầu từ PSG, Real sẽ chấp nhận “mở hầu bao” lên đến 272 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới bởi con số vượt qua kỷ lục 222 triệu euro mà PSG tạo ra khi mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez. 

LĐBĐ Costa Rica thông báo sẽ không ký hợp đồng mới với ông Ramirez sau khi đội bóng của họ không vượt qua được vòng bảng World Cup. Quyết định của LĐBĐ Costa Rica không gây bất ngờ với Ramirez bởi sau trận hoà Thuỵ Sỹ 2-2 hôm 27/6, Ramirez đã thừa nhận về khả năng mất việc. Ramirez là HLV thứ hai mất việc sau World Cup 2018 sau HLV của Ba Lan.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo