x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN WORLD CUP NGÀY 14/7: GRIEZMANN TUYÊN BỐ PHÁP ĐÃ TÌM ĐƯỢC CÁCH KIỂM SOÁT MODRIC VÀ RAKITIC

10:55 | 14/07/2018

Rakitic phát biểu “sốc” về mục tiêu vô địch, Chủ tịch FIFA khen ngợi nước Nga, FIFA xác nhận thời gian tổ chức World Cup 2022, Messi bị cáo buộc lạm quyền tại ĐT Argentina, Griezmann tuyên bố Pháp đã tìm được cách kiểm soát Modric và Rakitic, Southgate chỉ ra động lực để ĐT Anh hạ Bỉ…

Rakitic phát biểu “sốc” về mục tiêu vô địch World Cup 2018

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định, anh sẵn sàng hy sinh phần còn lại của sự nghiệp bóng đá của mình để giành ngôi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Croatia. Vào tối mai, thầy trò HLV Zlatko Dalic sẽ có trận đối đầu với ĐT Pháp tại trận chung kết.

Southgate: “ĐT Anh hướng tới ngôi vô địch EURO 2020”

HLV Gareth Southgate khẳng định, ĐT Anh sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới ngôi vô địch EURO 2020, sau khi lỡ cơ hội chinh phục ngôi vương World Cup 2018. Vào đêm nay, “Tam sư” sẽ đối đầu với ĐT Bỉ tại trận tranh hạng 3.

Chủ tịch FIFA khen ngợi nước Nga

Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) - Gianni Infantino mới đây đã gửi lời cảm ơn tới Chính phủ và toàn thể người Nga vì đã mang đến World Cup 2018 thành công. Ông Infantino cho rằng, đây là một trong những kỳ World Cup thành công nhất trong lịch sử bóng đá.

Griezmann công kích ngược Courtois

Tiền đạo Antoine Griezmann vừa lên tiếng đáp trả lời chỉ trích của thủ thành Thibaut Courtois về chiến thuật của tuyển Pháp. “Courtois nghĩ anh ta đang chơi theo kiểu Barcelona ở Chelsea hay sao? Tôi không quan tâm chúng tôi chơi như thế nào, tôi chỉ muốn Pháp có thêm ngôi sao thứ 2 trên ngực áo. Đó là tất cả”, Griezmann phát biểu. 

FIFA xác nhận thời gian tổ chức World Cup 2022 

Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) - Gianni Infantino xác nhận, VCK World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào mùa Đông, từ ngày 21.11-18.12 tại Qatar. Tuy vậy, FIFA vẫn chưa đi đến thống nhất số đội tham dự sẽ là 32 hoặc nhiều hơn.

Anh đăng cai World Cup 2030?

Theo tiết lộ của giới truyền thông, LĐBĐ Anh (FA) sẵn sàng đẩy mạnh cuộc thảo luận với các quốc gia khác về việc dự kiến đăng cai VCK World Cup 2030. Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) - Aleksander Ceferin cũng thúc đẩy nỗ lực do Anh dẫn đầu để trở thành ứng cử viên duy nhất của châu Âu.

Messi bị cáo buộc lạm quyền tại ĐT Argentina

Theo tiết lộ của báo chí, siêu sao Lionel Messi mới đây đã bị cáo buộc là lạm quyền ở ĐT Argentina khi yêu cầu HLV Jorge Sampaoli gạt hai cầu thủ ra khỏi đội hình, vì anh cho rằng không hiệu quả. Tờ Clarin cho biết, 2 cái tên đó là hậu vệ Federico Fazio và tiền vệ Giovani Lo Celso.

Southgate chỉ ra động lực để ĐT Anh hạ Bỉ

HLV Gareth Southgate cho rằng, ĐT Anh đang mắc nợ chính mình và đây sẽ là động lực mạnh mẽ nhất để họ đánh bại Bỉ tại trận tranh hạng 3 diễn ra vào đêm nay. “Chúng tôi muốn kết thúc World Cup với một tấm huy chương. Tôi nghĩ chúng tôi đang mắc nợ chính mình. Toàn đội phải có trách nhiệm kết thúc giải đấu với một kết quả tốt đẹp. Chúng tôi đã thua Bỉ ở vòng bảng nhưng bây giờ mọi thứ cần được khắc phục. Tuyển Anh đã không thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất ở nước Nga. Vì vậy, toàn đội cần tận dụng mọi cơ hội để làm điều đó”, Southgate chia sẻ.

Griezmann tuyên bố Pháp đã tìm được cách kiểm soát Modric và Rakitic

Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận, ĐT Croatia là tập thể xuất sắc với những cầu thủ đẳng cấp. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid khẳng định cho ĐT Pháp biết cách để kiểm soát đối thủ trong trận chung kết, nhất là Luka Modric và Ivan Rakitic.

Tiền đạo Croatia bị giễu cợt là ngu ngốc

Tiền đạo Nikola Kalinic mới đây đã bị rất đông NHM bóng đá thế giới giễu cợt vì từ chối vào sân từ băng ghế dự bị ở trận Croatia thắng Nigeria 2-0 tại vòng bảng World Cup 2018. Hành động này của chân sút 30 tuổi khiến LĐBĐ Croatia rất tức giận và trục xuất anh về nước.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo