x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 28/4: BARCA MUỐN 'RÚT RUỘT' JUVENTUS

16:31 | 28/04/2021

Chuyển nhượng HOT 28/4: Barca muốn 'rút ruột' Juventus; PSG mời Messi ký hợp đồng 3 năm; Arsenal đưa Brandt vào "tầm ngắm"...

- Tờ Sport đưa tin, BLĐ Barca vừa đưa trung vệ Matthijs de Ligt vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Nếu tới Nou Camp, De Ligt sẽ thường xuyên được sát cánh với người đồng đội của mình ở ĐT Hà Lan là tiền vệ Frenkie De Jong.

- Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Celtic, tiền vệ Ismaila Soro đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Tottenham. Kể từ khi gia nhập Celtic từ Bnei Yehuda, Soro đã chơi 21 trận cho đại diện Scotland và ghi được 1 bàn.

- Tin từ La Nazione, BLĐ Fiorentina đang thuyết phục các đối tác phía Juventus nhượng lại cho họ tiền vệ Weston McKennie. Để có được McKennie, BLĐ Fiorentina sẵn sàng để Dusan Vlahovic và Gaetano Castrovilli ra đi theo chiều ngược lại.

McKennie đã lọt vào "tầm ngắm" của Fiorentina
McKennie đã lọt vào "tầm ngắm" của Fiorentina

- BLĐ PSG đang tìm cách đưa tiền đạo Lionel Messi của Barca về Parc des Princes. Theo TNT Sports, họ đã gửi đến cầu thủ người Argentina sinh năm 1987 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

- Trong nỗ lực nhằm tăng cường cho tuyến giữa, BLĐ Atalanta đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Joey Veerman của Heerenveen. Veerman cũng là mục tiêu theo đuổi của Ajax và PSV Eindhoven, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 6 triệu euro.

- BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Brandt khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Theo tờ BILD, Dortmund sẵn sàng bán Brandt nếu thu về 20 triệu bảng.

- Sau Barca, lại vừa có thêm Juventus gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Memphis Depay đang đá cho Lyon. So với Juventus, Barca có lợi thế hơn do chính Depay từng khẳng định anh muốn tái hợp HLV Ronald Koeman ở Nou Camp.

Depay đang được cả Barca và Juventus quan tâm đặc biệt
Depay đang được cả Barca và Juventus quan tâm đặc biệt

- West Ham là đội bóng mới nhất tiếp cận hậu vệ Attila Szalai của Fenerbahce. Ngoài West Ham, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi Szalai còn có cả Newcastle United, Aston Villa và Leicester City.

- BLĐ Inter Milan vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu hậu vệ Emerson Palmieri của Chelsea. Emerson chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, ở Stamford Bridge anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với Ben Chilwell và Marcos Alonso.

- Hậu vệ cánh trái Souleyman Doumbia của Angers đang đứng trước cơ hội được sang giải Ngoại hạng Anh chơi bóng, bởi anh đã thu hút được sự quan tâm từ BLĐ Southampton. Doumbia là tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà, kể từ đầu mùa cầu thủ 24 tuổi này mới đá cho Angers có 3 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo