x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DIOGO JOTA LẬP CÔNG, LIVERPOOL THẮNG SÁT NÚT NOTTINGHAM FOREST

07:41 | 21/03/2022

Pha làm bàn duy nhất của Diogo Jota đã đưa Liverpool vào bán kết FA Cup sau khi đánh bại Nottingham Forest. Đối thủ của họ sẽ là Man City đội bóng trước đó đã đánh bại Southampton.

Ghi bàn Nottingham Forest vs Liverpool

Liverpool: Jota (78')

Ở trận này, HLV Juergen Klopp quyết định cho Mohamed Salah, Sadio Mane cùng nhiều trụ cột khác nghỉ ngơi, trong khi Trent Alexander-Arnold mới dính chấn thương. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn có thể tung ra đội hình rất mạnh gồm thủ thành Alisson Becker, trung vệ Virgil van Dijk, tiền vệ Fabinho, bộ đôi Diogo Jota - Roberto Firmino trên hàng công...

Với chất lượng đội hình vượt trội, Liverpool chủ động kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Harvey Elliott băng xuống dứt điểm khá căng về khung thành Nottingham nhưng bóng lại đi không chính xác. Phút 13, đến lượt Kostas Tsimikas dứt điểm nhưng không thành công.

Đội chủ nhà Nottingham không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành Alisson Becker. Đoàn quân HLV Steve Cooper chủ trương chơi phòng ngự phản công trước đối thủ vượt trội như Liverpool.

Tới phút 27, Liverpool có thêm một tình huống ngon ăn khi Firmino lốp bóng ngẫu hứng nhưng không chiến thắng được thủ thành Ethan Horvath. Quãng thời gian còn lại ở hiệp 1, vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Liverpool tiếp tục thể sức mạnh trước đội chủ nhà khi vẫn liên tục dồn ép đối phương, đáng tiếc là bàn thắng chưa tới. Phút 64, Klopp điều chỉnh nhân sự khi đưa Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Luis Diaz, Takumi Minamino vào sân.

Tới phút 78, thế quân bình rốt cuộc đã bị phá vỡ khi Tsimikas thực hiện quả tạt chuẩn chỉnh đưa bóng đến vị trí của Jota để ngôi sao người Bồ Đào Nha dứt điểm tung lưới Nottingham. Tình huống này đã được trọng tài xem xét bởi VAR, và quyết định cuối cùng là Jota không việt vị.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Nottingham để giành vé vào bán kết FA Cup. Đối thủ của thầy trò Klopp tại vòng bán kết là Man City. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/4, tức là chỉ sau trận đại chiến giữa hai đội ở Ngoại hạng Anh có 6 ngày.

Đội hình thi đấu Nottingham Forest vs Liverpool

Nottingham Forest: Ethan Horvath, Jack Colback (Silva 90'), Tobias Figueiredo, Joe Worrall, Joe Lolley (Cafu 65'), James Garner, Ryan Yates, Djed Spence, Philip Zinckernagel (Mighten 78'), Keinan Davis (Surridge 77'), Brennan Johnson.

Liverpool: Alisson Becker, Kostas Tsimikas, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Fabinho (Thiago 64'), Alex Oxlade-Chamberlain (Diaz 64'), Naby Keita (Henderson 64'), Diogo Jota, Harvey Elliott (Minamino 64'), Roberto Firmino.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo