x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI HÌNH KẾT HỢP MAN UTD '08 VS MAN CITY '10: NỬA ĐỎ VƯỢT TRỘI

08:43 | 17/05/2018

Manchester United mùa 2008 vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Premier League.

Man City vô địch Premier League thuyết phục khi trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất (32 trận), ghi được nhiều bàn thắng nhất (106 bàn) trong cùng một mùa giải. Và lần đầu tiên có đội bóng đạt được 100 điểm tròn ở Premier League. Rõ ràng, Man City thực sự quá mạnh. Tuy nhiên, đội hình này vẫn chưa thể tạo nên sự thống trị tuyệt đối như Man United năm 2008 với cú đúp Premier League và Champions League. Sau đây là đội hình kết hợp giữa 2 đội do Mirror bình chọn.

Thủ môn: Edwin van der Sar (Man United)

Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Edwin van der Sar vẫn thể hiện phong độ chói sáng khi chỉ để lọt lưới 22 bàn - thành tích tốt nhất Premier League mùa ấy. Trong trận trận chung kết Champions League, thủ thành người Hà Lan còn cản phá thành công cú sút penalty của Nicolas Anelka (Chelsea), giúp Man United vô địch kịch tính.

Trung vệ: Rio Ferdinand - Nemanja Vidic (Man United)

Rio Ferdinand và Nemanja Vidic được xem là một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Rõ ràng, Nicolas Otamendi kết hợp với John Stones hay cả Vincent Kompany cũng không thể sánh bằng.

Hậu vệ cánh: Kyle Walker (Man City) - Patrice Evra (Man United)

Mới chuyển sang khoác áo Man City mùa này nhưng Walker đã cho thấy khả năng lên công về thủ cực kỳ ấn tượng. Anh chính là hậu vệ phải hay nhất Premier League mùa này. Trong khi đó, chỉ có Ashley Cole mới là đối trọng đáng gờm của Patrice Evra ở hành lang cánh trái thời điểm đó.

Tiền vệ trung tâm: Fernandinho - Kevin de Bruyne - David Silva (Man City)

Đây chính là bộ ba đã làm nên thành công của Man City ở mùa giải năm nay. De Bruyen và Silva phối hợp nhịp nhàng, qua đó giúp hàng công Man City thi đấu thăng hoa. Ngược lại, Fernandinho chính là hòn đá tảng vững chắc, bảo vệ hàng thủ Man City trước những pha lên bóng của đối phương. Đáng tiếc, những Michael Carrick, Paul Scholes hay Ryan Giggs đều bị gạch tên ở đội hình này.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo - Wayne Rooney (Man United) - Sergio Aguero (Man City)

Không ai xuất sắc hơn Ronaldo năm 2008. Anh lập kỷ lục ghi 42 bàn thắng trên mọi đấu trường và có tới 31 pha lập công ở Premier League. Riêng Rooney thời đỉnh cao sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và khả năng quấy rối hàng thủ đối phương khó có thể chê được. Với Aguero, không phải ngẫu nhiên mà anh có 5 mùa giải liên tiếp trở thành cây săn bàn số 1 của Man City.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo