x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI CHIA SẺ VỀ VỊ TRÍ YÊU THÍCH TRONG ĐỘI HÌNH

17:16 | 25/02/2022

Lionel Messi vừa chia sẻ trên tạp chí của PSG rằng anh không thể quên bầu không khí ở Parc des Princes sau khi có bàn thắng đầu tiên tại đây. Ngôi sao người Argentina cũng nói về vị trí yêu thích trong đội hình, phong độ của anh và tham vọng cùng PSG vô địch Champions League.

Messi nhấn mạnh rằng đã có một nghịch lý mà anh được trải nghiệm nhờ tình huống vô cùng nhạy cảm hồi Hè 2021: bất thình lình thay đổi thành phố và cuộc sống sau 21 năm. Những bước chân đầu tiên tại Paris, ngay từ khi máy bay hạ cánh xuống cảng hàng không Bourget vẫn luôn đọng lại trong tâm trí Messi như những khoảnh khắc tuyệt diệu. “Khi vừa đặt chân tới Paris, nhìn thấy mọi người xếp hàng chào đón tại sân bay, ở SVĐ, trên đường phố, tôi cảm thấy thực sự xúc động. Tôi tự nhủ mình thật may mắn vì có được trải nghiệm rất đặc biệt này”, Messi chia sẻ.

Với Messi, PSG là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu. Đội bóng Thủ đô nước Pháp đã phát triển rất mạnh mẽ trong khoảng 10 năm trở lại đây. “PSG có nhiều tham vọng và muốn tiếp tục phát triển để lớn mạnh hơn nữa. CLB có tiềm lực khổng lồ và những phương tiện để đạt được điều đó. PSG chẳng có gì phải ghen tị với các đội bóng giàu truyền thống khác”, Messi cho biết. Để được thừa nhận là một trong những đội bóng lớn của châu Âu thì phải giành được chức vô địch Champions League.

Messi ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City hôm 28/9/2021
Messi ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City hôm 28/9/2021

Messi thừa nhận rằng đó cũng là một trong những lý do anh gia nhập đội bóng từng 9 lần VĐQG Pháp này. Theo anh, vô địch Champions League là một hành trình gian nan, phức tạp và chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến đội bóng bị loại. “Tôi tin rằng chúng tôi sở hữu một đội hình có thể vô địch Champions League. Chúng tôi khát khao chức vô địch, nhưng không phải lúc nào đội xuất sắc nhất cũng giành chiến thắng. Vì thế, chúng tôi phải thận trọng, điềm tĩnh và chuẩn bị thật kỹ cho các trận đấu”, Messi nhấn mạnh.

Messi cũng cho biết anh cùng các đồng đội tại PSG đã học cách hiểu nhau hơn và chơi ngày càng ăn ý hơn. Anh cũng khá hài lòng với phong độ của mình. “Trong vài năm gần đây, tôi đã quen với việc chơi ở trung lộ, ngay phía sau trung phong cắm. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi chơi ở vị trí tiền đạo lùi, giống như tại Barca và ĐT Argentina. Tôi thấy hài lòng về những gì thể hiện tại PSG. Dần dần mọi thứ sẽ tốt lên. Thật tuyệt khi có thể trải nghiệm bầu không khí cuồng nhiệt tại Parc des Princes, nhất là khi bạn ghi bàn thắng. Đó là lý do tại sao tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc xé lưới Man City vào ngày 28/9/2021”, ngôi sao người Argentina cho biết thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo