x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU SERIE A 2017/18: BUFFON VẮNG MẶT

09:48 | 24/05/2018

Gigi Buffon đã không thể có mặt trong đội hình tiêu biểu toàn mùa tại Serie A, khi vẫn còn đó 1 cái tên xuất sắc hơn đó là Alisson.

Thủ thành - Alisson (Roma): Buffon có thể đã là một tượng đài của bóng đá Italia, nhưng chắc chắn không ai có thể phủ nhận người xuất sắc nhất tại Serie A ở vị trí này chính là Alisson. Thủ thành của Roma cũng đã có tới 17 trận sạch lưới mùa này và hiện anh đang được định giá là hơn 50 triệu euro.

Hậu vệ phải - Joao Cancelo (Inter): Chỉ là một bản hợp đồng mượn từ Valencia, nhưng Cancelo đã nhanh chóng tìm được một chỗ đứng rất vững chắc trong đội hình của Inter. Nhiều chuyên gia nhận định là kể từ khi Javier Zanetti giải nghệ, Nerazzurri mới có được 1 hậu vệ phải tốt đến vậy.

Trung vệ - Milan Skriniar (Inter): Skriniar cũng là một sự bổ sung rất thành công của đội bóng thành Milano trong đầu mùa giải. Tuy là người mới, nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã nhanh chóng thể hiện được khả năng chỉ huy cực tốt của mình và giúp Inter có được một trong những hàng thủ tốt nhất giải.

Trung vệ - Giorgio Chiellini (Juventus): Bonucci ra đi, gánh nặng dành cho Chiellini càng thêm lớn. Tuy nhiên ở tuổi 33, trung vệ người Ý vẫn biết cách tỏa sáng và giúp cho hàng thủ Juventus vẫn giữ được chất thép vốn có trong nhiều năm qua.

Hậu vệ trái - Aleksandar Kolarov (Roma): Lại thêm 1 tân binh của Serie A mùa này khiến truyền thông tại Italia phải bất ngờ vì sự thích ứng rất nhanh của mình. Thực tế trong quá khứ, Kolarov cũng từng được biết đến là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất giải, khi anh còn thi đấu trong màu áo của một đội bóng Thủ Đô khác đó là Lazio.

Tiền vệ - Luis Alberto (Lazio): Alberto có thể xem là người thổi hồn vào các đợt lên bóng của Lazio trong mùa này. Với 14 pha kiến tạo, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chính chân chuyền tốt nhất tại Serie A. Bên cạnh đó Alberto cũng sở hữu 11 bàn thắng khác.

Tiền vệ - Miralem Pjanic (Juventus): Nếu nói Pjanic là cầu thủ hay nhất của Juventus trong mùa giải năm nay thì cũng không phải là sai. Cầu thủ người Bosnia luôn là một cầu thủ thi đấu rất năng động nơi tuyến giữa của Lào Bà và anh cũng đã có tới 9 kiến tạo và 5 bàn thắng mùa này.

Tiền vệ - Sergej Milinkovic-Savic (Lazio): Là mẫu cầu thủ to cao, mạnh mẽ, Savic luôn có được chiến thắng trong các tình huống tranh chấp. Điều ấn tượng hơn ở cầu thủ 23 tuổi này đó là khả năng chớp thời cơ, khi anh cũng đã có tới 12 bàn, cao thứ 2 tại Lazio.

Tiền đạo - Paulo Dybala (Juventus): Đây là mùa giải tương đối nhiều sóng gió đối với Dybala, nhưng với 12 bàn thắng và 4 kiến tạo, ngôi sao người Argentina vẫn nắm giữ một vai trò rất quan trọng trong đội hình của Juventus. Câu hỏi mà nhiều CĐV của Juventus đặt ra vào lúc này, đó là liệu Dybala có còn là người của Juventus trong mùa tới nữa hay không.

Tiền đạo - Mauro Icardi (Inter Milan): Tiền đạo người Argentina có thể xem là cầu thủ 'gánh team' hay nhất tại Serie A mùa này, khi 29 bàn thắng của anh chiếm tới 44% tổng số bàn thắng mà Inter có được mùa này.

Tiền đạo - Ciro Immobile (Lazio): Có đồng 29 bàn thắng với Icardi mùa này đó chính là chân sút chủ lực của Lazio - Immobile. Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Italia ghi hơn 20 bàn tại Serie A.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo