x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI TRƯỞNG KOMPANY NÃ ĐẠI BÁC CHÁY LƯỚI, MAN CITY HỦY HOẠI HY VỌNG VÔ ĐỊCH CỦA LIVERPOOL

06:50 | 07/05/2019

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng họ đã có được 3 điểm nhờ khoảnh khắc lóe sáng của trung vệ đội trưởng Kompany.

Man City đẩy cao đội hình để kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó Leicester chọn cho mình lối chơi phòng ngự kín kẽ bên phần sân nhà, chờ đợi cơ hội phản công.

Phút 11, Phil Foden bất ngờ có cơ hội dứt điểm bên trong vòng cấm trong tư thế khá trống trải, tuy nhiên cú volley của sao trẻ này đưa bóng đi đến đúng vị trí của thủ thành Schmeichel. 7 phút sau, đến lượt Sterling ra chân dứt điểm sau một tình huống phạt góc bên cánh trái, đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

Bóng gần như chỉ lăn trong chân của các cầu thủ Man City ở những phút tiếp theo, tuy nhiên lối chơi phòng ngự tổ chức của Bầy cáo khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Phút 32, Sergio Aguero di chuyển thông minh mà thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc, đáng tiếc bóng lại dội xà ngang khung thành. 2 phút sau, đến lượt David Silva có cơ hội dứt điểm từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Schmeichel đã chôn chân đứng nhìn, tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Leicester chỉ chăm chăm phòng ngự bên phần sân nhà để chống chọi những đợt lên bóng bên phía Man City. Phút 53, Sterling có cơ hội đánh đầu ngay trước khung thành trong tư thế trống trải, đáng tiếc bóng lại đi vọt xà. 5 phút sau, Gundogan thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật, thế nhưng bóng vẫn không đi trúng đích.

Phút 63, Leicester bất ngờ đáp trả. Cú sút xa của Maddison đi rất căng và chỉ chệch khung thành của Ederson trong gang tấc. Phút 69, Aguero có cú chích mũi giày sau khi thoát khỏi sự truy cản của hậu vệ bên phía Leicester, thế nhưng Schmeichel đã phản xạ xuất thần đê cứu thua cho Bầy cáo.

Khi mà hàng công của đội chủ nhà bế tắc, bất ngờ họ có được bàn khai thông nhờ công của một ngôi sao đến từ hàng phòng ngự. Phút 70, nhận bóng từ cự ly khoảng 30m, đội trưởng Vincent Kompany đã thực hiện cú nã đại bác cực kỳ uy lực, bóng găm thẳng vào góc cao khung thành, đánh bại Schmeichel chơi xuất sắc từ đầu trận.

Leicester buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ ở những phút tiếp theo, tạo nên thế trận cực kỳ sôi động. Phút 83, Bầy cao tổ chức tình huống phản công mẫu mực. Iheanacho có cơ hội dứt điểm khá thoải mái nhưng cú đá của anh lại đưa bóng ra ngoài. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, quá đủ để Man City lấy lại ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool.

Chung cuộc: Man City 1-0 Leicester City

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo