x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND 0-4 HOFFENHEIM: THẢM BẠI TRÊN SÂN NHÀ

23:46 | 27/06/2020

Do đã chắc vị trí thứ 2 nên có thể hiểu Dortmund nhập cuộc trận đấu với Hoffenheim không thực sự quyết tâm nhưng việc họ chia tay Bundesliga mùa này bằng thất bại 0-4 là điều vô cùng nhục nhã.

 

Dortmund không hề thiếu tôn trọng đối thủ khi vẫn tung ra sân một đội hình rất mạnh, đặc biệt ở hàng công bao gồm Erling Haaland, Thorgan Hazard, Giovanni Reyna. Đấy là chưa kể Julian Brandt và Axel Witsel ở tuyến giữa cũng rất mạnh ở khả năng tấn công.

Tuy nhiên, tất cả những siêu sao đó đều lu mờ trước Andrej Kramaric trong ngày hôm nay. Ngay phút thứ 8, sau đường kiến tạo dọn cỗ của Pavel Kaderabek, cựu tiền đạo Leicester đã ghi bàn mở tỷ số.

Tưởng như đó chỉ là bất ngờ nho nhỏ mà Hoffenheim tạo ra nhưng 22 phút sau, lại là Kramaric lên tiếng. Sau nỗ lực bất thành của Robert Skov, Kramaric xuất hiện đúng lúc dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

Sang đến hiệp 2, khi mà Dortmund chưa kịp triển khai những hướng tiếp cận trận đấu mới, tiếp tục là Kramaric gieo sầu cho đội chủ nhà. Chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp, Kramaric ghi thêm 2 bàn nữa, trong đó có một pha lập công từ chấm penalty để ấn định tỷ số 4-0 rất chóng vánh.

Với 3 điểm giành được, Hoffenheim đã vượt qua Wolfsburg trên BXH để chiếm lấy vị trí thứ 6, đồng nghĩa với một suất tham dự Europa League mùa sau. Còn với Dortmund, cách chia tay Bundesliga mùa này của họ quả thật không đẹp mắt chút nào.

GHI BÀN: Kramaric (8', 30', 48', 50')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo