x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND CÔNG BỐ DANH TÍNH HLV TRƯỞNG MỚI

10:54 | 24/05/2022

Không lâu sau khi sa thải HLV Marco Rose, BLĐ Dortmund đã công bố danh tính thuyền trưởng mới của đội bóng. Một người mới mà cũ, đó là Edin Terzic - thuyền trưởng từng giúp đội chủ sân Signa Iduna Park vô địch cúp quốc gia Đức mùa trước trong vai trò tạm quyền.

Edin Terzic được bổ nhiệm thay thế cựu HLV Lucien Favre ngày 13/12/2020 với vai trò tạm quyền đến cuối mùa giải 2020/21. Nhà cầm quân 39 tuổi thời điểm đó đã giúp Dortmund cán đích thứ 3 trên BXH Bundesliga và giành cúp quốc gia Đức. Sau khi mùa bóng hạ màn, Terzic nhường vị trí HLV trưởng cho Marco Rose để chuyển sang vai trò giám đốc kỹ thuật.

Tuy nhiên, BLĐ Dortmund mới đây đã sa thải Marco Rose chỉ sau một mùa giải gắn bó do chiến lược gia 45 tuổi người Đức không thể giúp đội có được danh hiệu nào. Không lâu sau, đội bóng vùng Ruhr quyết định bổ nhiệm Terzic trở lại ngồi ghế nóng ở sân Signa Iduna Park bằng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025.

"Chúng tôi đã tổ chức một số cuộc thảo luận chuyên sâu với Edin Terzic vào cuối tuần trước và tin rằng quyết định nhân sự này là phù hợp với Dortmund. Edin hiểu rõ câu lạc bộ, môi trường đội bóng, một phần lớn đội hình và những lĩnh vực chúng tôi muốn tinh chỉnh để có thể cống hiến thứ bóng đá tấn công và mang lại thành công. Mùa giải 2022/23 là một khởi đầu thể thao mới mẻ. Chúng tôi sẽ cùng nhau thúc đẩy điều này với niềm vui và niềm đam mê lớn lao", Sebastian Kehl - người chuẩn bị được bổ nhiệm vai trò giám đốc thể thao của Dortmund cho biết.

Edin Terzic cũng đưa ra những tuyên bố khi trở thành HLV chính thức của Dortmund: "Đến giờ, nhiều người có thể nhận thức được tầm quan trọng đặc biệt của Dortmund trong cuộc đời tôi. Do đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Aki Watzke, Michael Zorc và Sebastian Kehl vì sự tin tưởng tuyệt vời mà họ đặt vào tôi, và vì đã giao cho tôi trách nhiệm lớn lao này. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình mỗi ngày để làm nên thành công của đội và toàn bộ câu lạc bộ".

Cũng theo thông tin từ trang chủ của Dortmund, BLĐ đội bóng sẽ có các cuộc đàm phán về thành phần ban huấn luyện tương lai trong những ngày tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo