x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND QUYẾT GIỮ SANCHO TRƯỚC SỰ NHÒM NGÓ CỦA REAL VÀ M.U

14:07 | 04/04/2019

Dortmund sẽ không bán Jadon Sancho. Ít nhất thì Dortmund cũng sẽ giữ chân Sancho thêm một mùa nữa.

Thông điệp cứng rắn đó vừa được GĐĐH Hans-Joachim Watzke tái khẳng định. Chuyện Dortmund đánh tiếng “Sancho không phải để bán” đã râm ran thời gian qua. Bây giờ Watzke chính thức khẳng định quan điểm nhất quán ấy của đội bóng vùng Ruhr.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên kênh Eurosport, Watzke tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không bán Sancho. Đó là thực tế rõ ràng, không có gì phải bàn cãi. Tôi muốn mọi người hiểu rõ rằng Sancho sẽ vẫn góp mặt vào đội hình Dortmund trong mùa giải sau”.

Cũng nhân dịp lên tiếng thể hiện quan điểm quyết giữ chân Sancho, vị GĐĐH của Dortmund không quên đánh vào tinh thần của ngôi sao 19 tuổi người Anh. Watzke phân tích: “Đúng là Jadon Sancho rất tài năng và có khả năng phát triển vượt ngoài dự đoán của mọi người.

Song đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn cũng như đừng làm phân tán tư tưởng của cậu ấy. Dù sao Sancho cũng chỉ mới 19 tuổi. Cần nhớ rằng Cristiano Ronaldo có được như ngày hôm nay nhờ tài năng một phần, còn phần khác cũng rất quan trọng phải nhờ vào sự tập trung không ai sánh được của anh ấy. Tôi nghĩ Sancho nên rèn được khả năng tập trung cao độ như Ronaldo trước khi bàn đến những chuyện khác”.

Dortmund đã bán Ousmane Dembele cho Barcelona vào Hè 2017. Dortmund chấp nhận nhả Christian Pulisic cho Chelsea vào Hè năm nay. Nhưng Dortmund quyết không để thêm một sao trẻ tầm cỡ nào ra đi nữa, ít nhất là trong tương lai gần.

Watzke và Dortmund phải thể hiện thái độ cứng rắn như vậy vì đang có nhiều đại gia như Man United, Real và PSG ra sức săn đón, lôi kéo Sancho về với họ trong Hè năm nay. Có tin đồn Man United thậm chí sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để đưa cựu măng non trong lò Man City này về lại xứ sương mù.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo