x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CHELSEA VS MU: KỊCH BẢN KHÔNG TƯỞNG, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

07:58 | 05/04/2024

Tưởng chừng như MU sẽ có chiến thắng 3-2 trước Chelsea nhưng chỉ một chút lơ là họ đã phải trả giá bằng 2 bàn thua ở những phút bù giờ cuối trận. Qua đó để thua 3-4 trong cay đắng trước Chelsea.

Ghi bàn

Chelsea: Gallagher 4', Palmer 19' (phạt đền), 90+10' (phạt đền), 90+11'

MU: Garnacho 34' 67', Fernandes 39'

 

Trận đấu đáng chú ý của vòng 31 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu của Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge. Cả hai đội đều khát khao 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và đội chủ nhà là đội khởi đầu tốt hơn. Phút thứ 4, Gusto căng ngang ngược ra và bóng đập chân Varane bật ra.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả trận cầu cực kỳ hấp dẫn

Gallagher đón bóng và tung ra cú dứt điểm cực nhanh. Bóng đi chìm khiến Onana không thể cản phá và Chelsea có bàn mở tỉ số. Bàn thắng sớm giúp Chelsea chơi tốt hơn hẳn so với đối thủ. Phút 17, Antony vụng về phạm lỗi trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Palmer không bỏ lỡ cơ hội điền tên lên bảng tỉ số.

Tưởng như MU sớm sụp đổ nhưng Caicedo lại bất ngờ "tặng quà" đối thủ. Đường chuyền về bất cẩn của tiền vệ người Ecuador mở ra cơ hội cho Garnacho. Tiền vệ người Argentina có pha bứt tốc rồi dứt điểm chính xác để rút ngắn tỉ số cho "Quỷ đỏ".

5 phút sau, Bruno Fernandes "như từ dưới đất chui lên" để có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu nhẹ nhàng đem về bàn gỡ hòa 2-2 cho MU. Chelsea suýt nữa có lần thứ ba vượt lên nhưng Gallagher lại dứt điểm trúng cột dọc trước khi hiệp một kết thúc. 

Sang đến hiệp hai, Chelsea dồn lên tấn công trong khi MU chuyển sang chế độ phòng ngự phản công. Đội khách thành công với chiến thuật này ở phút 67. Antony có pha vẩy má ngoài điệu nghệ giúp Garnacho băng vào đánh đầu tung lưới đối thủ. 

Tưởng như những cố gắng tìm bàn gỡ của Chelsea là vô vọng khi thủ thành Onana thi đấu quá xuất sắc. Tuy nhiên, bất ngờ lại tới. Phút bù giờ thứ 7, Dalot phạm lỗi trong vòng cấm và Chelsea lần thứ hai được hưởng phạt đền. Palmer hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm chuẩn xác từ chấm 11m.

Đúng 1 phút sau bàn thắng này, tiền đạo người Anh giúp sân Stamford Bridge vỡ òa với cú sút từ bên cánh phải. Bóng đập người McTominay bay vào lưới trong khi Onana đã đổ người. Chung cuộc, Chelsea ngược dòng thành công trước MU sau khi để đối phương ngược dòng trước đó. 

Tỉ số chung cuộc: Chelsea 4-3 MU (H1: 2-2)

Đội hình xuất phát

Chelsea: Petrovic, Cucurella, Badiashile, Disasi, Gusto, Enzo, Caicedo, Mudryk, Gallagher, Palmer, Jackson

MU: Onana, Dalot, Varane, Maguire, Wan Bissaka, Casemiro, Mainoo, Antony, Fernandes, Garnacho, Hojlund

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 18
08h10 Atl. Bucaramanga VS Boyaca Chico
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo