x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN CUỘC ĐUA TOP 4 NHA: M.U CÓ VÉ DỰ CHAMPIONS LEAGUE

15:27 | 18/02/2019

Một suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh đang là cuộc cạnh tranh nóng bỏng giữa M.U, Arsenal và Chelsea. Dưới đây là đánh giá về lịch thi đấu và dự đoán kết quả của cuộc đua này.

Lịch thi đấu

Phân tích

M.U là đội nắm khả năng tự quyết nhiều hơn Arsenal và Chelsea khi họ có những cuộc đối đầu với 2 đối thủ trực tiếp này trong phần còn lại của mùa giải. Nếu M.U giành chiến thắng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng ngược lại, đó là những nguy cơ khiến Quỷ đỏ đánh rơi điểm. Ngoài các trận với 2 đội bóng thành London, M.U còn phải tiếp đón Liverpool ở vòng đấu tới đây của Ngoại hạng Anh.

Thầy trò Solskjaer có 2 trận cuối gặp Huddersfield và Cardiff – những đội có thể đã xuống hạng vào thời điểm đó và nó là cơ hội không thể tốt hơn để giành trọn 6 điểm. M.U còn có các trận đấu trên sân nhà khác gặp Southampton, Watford và West Ham để giành chiến thắng. Nhìn lại, Quỷ đỏ có 3 trận gặp các đối thủ ở nhóm 5 đội cuối bảng, trong khi Arsenal và Chelsea chỉ có hai trận như thế.

M.U sẽ đối đầu Chelsea và Arsenal trong phần còn lại của mùa giải
M.U sẽ đối đầu Chelsea và Arsenal trong phần còn lại của mùa giải

Arsenal có 2 trận đại chiến với Tottenham và M.U vào đầu tháng 3. Như vậy, nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn này, Pháo thủ sẽ có chặng đường dễ thở hơn trong phần còn lại của mùa giải. Dù vậy, thầy trò Unai Emery có nhiều trận đấu với các đội bóng ở khu vực giữa BXH và thường xuyên gây khó cho Arsenal trong quá khứ như Watford hay Crystal Palace.

Với Chelsea, họ có cơ hội để quên đi nỗi đau sau trận thua 0-6 trước Man City bằng cuộc tiếp đón Brighton ở trận đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh. The Blues cũng có những trận với Fulham, Cardiff và Burnley để có trọn 3 điểm. Tuy vậy, thầy trò Maurizio Sarri sẽ phải đụng độ với Tottenham, Liverpool, M.U và có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Đó là những trận mà khả năng đánh rơi điểm của Chelsea là rất cao.

Dự đoán

Nếu dựa vào thứ hạng của các đội ở Ngoại hạng Anh hiện tại, Arsenal dường như có lịch thi đấu dễ thở hơn. Thế nhưng, M.U là đội có quyền tự quyết cho vị trí trong Top 4. Quỷ đỏ đối đầu trực tiếp với 2 đối thủ (Arsenal, Chelsea) và 2 đội yếu trong những vòng cuối. Vì thế, có thể dự đoán M.U sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH khi mùa giải khép lại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo