x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN ĐỘI HÌNH VIỆT NAM VS MALAYSIA: CHƠI 'TẤT TAY' VỚI NGƯỜI MÃ

15:12 | 14/12/2018

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tung ra những quân bài ưng ý nhất để tìm cách đả bại Malaysia, qua đó lần thứ 2 lên ngôi vô địch AFF Cup.

Trong trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi sử dụng hai cầu thủ chưa đá chính trận nào từ đầu giải là Đức Chinh và Huy Hùng. Điều này khiến cho Malaysia bị... việt vị khi mọi đấu pháp chuẩn bị trước đó của HLV Tan Cheng Hoe để có thể hạn chế sức mạnh của ĐT Việt Nam bất ngờ đổ bể.

Ở vị trí trung phong thay cho Anh Đức, Đức Chinh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, dù bỏ lỡ vài cơ hội có thể ghi bàn. Với nền tảng thể lực dồi dào, tiền đạo này chịu khó lùi về phòng ngự, di chuyển không bóng và quấy rối hàng thủ Malaysia. 

Trong khi đó, Huy Hùng cũng cho thấy vì sao ông Park chọn anh thay Hùng Dũng và Xuân Trường để hợp cùng Đức Huy ở trung tâm hàng tiền vệ. Ngoài khả năng thu hồi bóng tốt, tiền vệ của Quảng Nam FC cũng hỗ trợ tấn công tốt và thậm chí là có bàn thắng mở tỷ số.

Dù đội hình ở trận lượt đi đã vận hành khá tốt, nhưng nhiều khả năng ở trận chung kết lượt về, thầy Park sẽ lại gây bất ngờ cho Malaysia trong cách bố trí nhân sự. Sau khi để Anh Đức dưỡng sức ở trận chung kết lượt đi, có thể vị chiến lược gia 59 tuổi này sẽ xếp lão tướng của B.Bình Dương đá ngay từ đầu. Với khả năng cài đè, chọn vị trí dứt điểm rất hay, Anh Đức được kỳ vọng sẽ tiếp tục “gieo sầu” cho Malaysia như đã từng làm ở vòng bảng.

Anh Đức nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát ở trận chung kết lượt về.
Anh Đức nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát ở trận chung kết lượt về.

Trong khi đó, với màn trình diễn ấn tượng ở trận lượt đi, Huy Hùng gần như chắc chắn sẽ tiếp tục được thầy Park tin tưởng xếp đá chính bên cạnh Đức Huy vào tối ngày 15/12 tới.

“Chung kết lượt về chỉ cần thay đổi chút vị trí trung phong khi Anh Đức quay lại để thay Đức Chinh là cứ thế chạy rồi ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia thôi”, cựu tiền đạo Việt Thắng đưa ra dự đoán về đội hình của ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt về với Malaysia.

Tất nhiên, mọi dự đoán vẫn chỉ là... dự đoán. Bởi như đã biết, với một ông thầy “biến ảo” như HLV Park Hang Seo, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và cùng chờ xem, vị chiến lược gia người Hàn sẽ tiếp tục đem đến những bất ngờ gì cho người Mã ở trận chung kết lượt về tối ngày 15/12 tại Mỹ Đình.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo