x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ VÒNG 10 NGOẠI HẠNG ANH: TÂM ĐIỂM STAMFORD BRIDGE

08:29 | 19/10/2018

 

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh theo dự đoán Chelsea sẽ có chiến thắng trước Man United. Trong khi đó, các ông lớn Man City, Liverpool sẽ tịnh tiến trên BXH.

Chelsea bước vào trận đại chiến với M.U với tâm thế của đội cửa trên hoàn toàn. Họ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, nơi mà mùa trước M.U từng gục ngã tới tỷ số tối thiểu. Chưa kể, Chelsea cũng đang có phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải, khi đứng thứ 2 trên BXH với số điểm bằng đội dẫn đầu là Man City.

Quan trọng hơn cả, trận đấu cuối tuần này Chelsea có đội hình mạnh nhất, trong đó màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard chính là mối nguy hiểm lớn nhất dành cho các cầu thủ M.U. Cầu thủ người Bỉ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh với 7 pha lập công từ đầu mùa.

Trái ngược với Chelsea, đội khách M.U hiện tại đang trong giai đoạn thực sự khó khăn. Ngoài việc mất những trụ cột như Nemanja Matic, Ander Herrera, Jese Lingard, đội bóng thành Manchester còn gặp những vấn đề ở hậu trường với mâu thuẫn của HLV Jose Mourinho với các học trò, đặc biệt là tiền vệ Paul Pogba.

Hành quân tới sân Stamford Bridge trong bối cảnh hiện tại, rõ ràng cơ hội dành chi M.U là không thực sự nhiều. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục ôm hận trước một The Blues đang ngày càng hoàn thiện dưới triều đại của Maurizio Sarri.

Chelsea được dự đoán sẽ có chiến thắng trước M.U
Chelsea được dự đoán sẽ có chiến thắng trước M.U

Man City, đội đầu bảng ở vòng đấu này gặp thử thách khá nhẹ nhàng, khi được chơi trên sân nhà và tiếp đón Burnley. Dù vắng mặt Danilo và Bernado Silva do chấn thương, nhưng HLV Pep Guardiola không quá lo lắng bởi đã có sự trở lại của tiền vệ Kevin De Bruyne. Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Sergio Aguero có nền tảng thể lực sung mãn nhất do không phải tham dự loạt trận quốc tế. Với quyết tâm bảo vệ ngôi đầu, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ sẽ có chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng bởi đội khách Burnley đang khủng hoảng.

Với Liverpool, NHM đội bóng này đang có lý do để lo lắng, khi nhiều khả năng mất 3 trụ cột Mohamed Salah, Sadio Mane và Virgil van Dijk, những người dính chấn thương khi trở về phục vụ ĐTQG. Đối thủ của The Kop ở vòng đấu này là Huddersfield vốn không được đánh giá quá cao. Rất có thể Liverpool sẽ ca khúc khải hoàn, nhưng có lẽ đây là một thắng lợi rất vất vả.

Đội bóng đang có đà thăng tiến mạnh nhất là Arsenal vòng đấu này được chơi trên sân nhà Emirates để tiếp đón Leicester, đội bóng mà họ từng có chiến thắng nghẹt thờ 4-3 trong trận khai mạc mùa 2017/18 cũng tại tổ ấm của mình. Ở thời điểm hiện tại Pháo thủ đang có mạch 9 chiến thắng liên tiếp và nhiều khả năng sẽ nâng có số này lên thành 10 bằng việc đánh bại Leicester.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo