x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ VÒNG 9 NGOẠI HẠNG ANH: CHELSEA, MU GIÀNH ĐIỂM

08:33 | 21/11/2020

Tâm điểm chú ý tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này là màn so tài giữa đội đầu bảng Leicester với ĐKVĐ Liverpool. Ngoài ra còn có thể kể tới trận đại chiến giữa hai đội bóng lớn Tottenham vs Man City cũng như trận cầu đáng chú ý West Brom vs Man United.

Sau quãng thời gian gần 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho sân chơi quốc tế, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tuy nhiên, quãng thời gian trở về phục vụ ĐTQG chứng kiến sự bùng phát đại dịch Covid-19 trong giới cầu thủ, khi có hơn 100 cái tên sẽ phải vắng mặt cuối tuần này vì xét nghiệm dương tính.

Đương kim vô địch Liverpool cũng bị ảnh hưởng, tiền đạo chủ lực Mohamed Salah không thể ra sân do 2 lần xét nghiệm đều dương tính. Sự vắng mặt của ngôi sao người Ai Cập cộng thêm cuộc khủng hoảng do chấn thương với sự vắng mặt của Virgil van Dijk, Joe Gomez và rất có thể là Alexander-Arnold cùng Andy Robertson sẽ đặt HLV Klopp trước bài toán khó.

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Liverpool chắc chắn sẽ khiến nhà ĐKVĐ gặp nhiều khó khăn ở chuyến hành quân tới sân King Power của Leicester, đội bóng đang dẫn đầu BXH. Việc những trụ cột như Jamie Vardy, Harvey Barnes hay Ayoze Pérez không phải lên tuyển quốc gia giúp Leicester có được lực lượng tốt nhất, có nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Liverpool sẽ gặp khó ở chuyến viếng thăm sân King Power
Liverpool sẽ gặp khó ở chuyến viếng thăm sân King Power

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng đầy đủ và chỉ phải tiếp đón một Liverpool đang lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng, Leicester được dự đoán sẽ có điểm để củng cố vị trí số 1 trên BXH của mình.

Ngoài trận cầu tâm điểm này, vòng 9 cũng chứng kiến màn chạm trán đầy duyên nợ giữa HLV Jose Mourinho (Tottenham) và Pep Guardiola (Man City). Xét về độ ổn định, Tottenham được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ khi toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây và đang đứng thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, trước một Man City có đội hình đồng đều hơn, sẽ không dễ để Spurs có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Man United của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới tạm thoát khỏi cuộc khủng hoảng niềm tin sau chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng đấu trước. Chiếc ghế của chiến lược gia người Na Uy phần nào đó được củng cố, nhưng chắc chắn ông vẫn cần thêm chiến thắng để củng cố vị thế của mình. Trước tân binh West Brom chưa biết thắng từ đầu mùa, Quỷ đỏ thành Manchester với ưu thế sân nhà được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm để vươn lên nửa trên BXH.

Việc những đội bóng đầu bảng phải đại chiến với nhau sẽ tạo cơ hội để Chelsea "ngư ông đắc lợi". Đoàn quân HLV Frank Lampard vòng đấu này có chuyến hành quân tới sân của Newcastle. Sự trở lại kịp thời của tiền vệ đắt giá Kai Havertz giúp The Blues được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng để có thể chen chân vào Top 3.

Dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh
Dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh

Theo Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo