x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT 2 CHAMPIONS LEAGUE: BARCA HẠ JUVENTUS, M.U THẮNG NHỌC

08:42 | 27/10/2020

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United và Barcelona sẽ có 3 điểm ở lượt trận thứ 2 dù phải gặp RB Leipzig và Juventus. Trong khi đó, niềm vui sẽ tới với ĐKVĐ Bayern Munich, Liverpool, Man City hay Real Madrid.

1. NGOẠI HẠNG ANH

Liverpool sau khi trải qua 90 phút nhọc nhằn trước Sheffield United tại Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần trước sẽ có cơ hội để "xả hơi" khi chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng D là Midtjylland (Đan Mạch). Với lợi thế sân nhà, Liverpool nhiều khả năng sẽ biết cách để có được chiến thắng đậm nhất trước Midtjylland.

Một CLB khác của Ngoại hạng Anh là Chelsea cũng chỉ phải gặp thử thách dễ chịu mang tên Krasnodar (Nga). Chỉ cần thi đấu đúng thực lực, Chelsea hoàn toàn có thể giành chiến thắng, thậm chí là một kết quả đậm đà ngay trên đất Nga. Giống Chelsea, Man City cũng phải làm khách và đối thủ của họ là Marseille. So về thực lực và đẳng cấp, Man City nhỉnh hơn nhưng họ đang gặp khó khăn về lực lượng, do đó một chiến thắng tối thiểu đã là thành công đối với đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Khác 3 CLB đồng hương, Man United có thêm 1 trận đấu thử thách bản lĩnh khi đối đầu với RB Leipzig. Lần này, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Đó vừa là lợi thế nhưng cũng là nỗi lo cho Man United khi mà họ chưa thắng tại đây kể từ khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Do đó, Man United chắc chắn sẽ quyết tâm "cái dớp" khó chịu đó bằng trận thắng nhẹ nhàng trước RB Leipzig.

2. BUNDESLIGA

Ngoài RB Leipzig, 1 CLB khác của Đức cũng phải hành quân xa nhà ở lượt đấu này là ĐKVĐ Bayern Munich. Đối thủ của thày trò Hansi Flick chỉ là Lokomotiv Moscow (Nga) nên chắc chắn "Hùm xám" sẽ không bỏ lỡ cơ hội để có thêm 3 điểm cũng như gia tăng thêm chỉ số phụ.

Dortmund cũng phải gặp 1 đội bóng tới từ Nga là Zenit. So với Lokomotiv, Zenit ở 1 đẳng cấp khác nhưng họ vẫn bị xếp dưới Dortmund. Với khả năng săn bàn tốt của Erling Haaland và việc Jadon Sancho đang lấy lại phong độ, Dortmund đủ sức lấy trọn 3 điểm ở trận này.

Đội bóng Đức gặp khó khăn nhất ở lượt này là M'Gladbach khi họ sẽ phải tiếp đón Real Madrid - đội bóng vừa được tiếp thêm tinh thần sau chiến thắng 3-1 trước Barcelona ở La Liga cách đây chưa lâu. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Real sẽ ra về với 3 điểm dù sẽ có 1 trận đấu khó khăn.

3. LA LIGA

Barcelona sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Juventus - đội bóng vẫn chưa có được sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo do dương tính Covid-19. Do đó, màn so tài này sẽ kém hấp dẫn đi đôi chút khi CĐV mong đợi Ronaldo sẽ ra sân đối đầu với Messi. Cả hai đội đều có sự chuẩn bị cho cuộc đối đầu này không tốt khi Juventus bị Hellas Verona cầm chân 1-1 còn Barca thất thủ trước Real. Nhưng với Messi còn có trong đội hình, Barca có thể sẽ giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân Juventus.

Khác Real và Barca, Atletico Madrid và Sevilla đều có cơ hội rõ ràng để giành trọn 3 điểm khi đối đầu Salzburg và Rennes để cải thiện vị trí trên BXH. Như Atletico, họ đang đứng cuối bảng A khi chưa có điểm nào còn Sevilla xếp thứ 3 bảng E do mới có 1 điểm. 

4. SERIE A VÀ LIGUE 1

Atalanta sau chiến thắng 4-0 trước Midtjylland ở ngày ra quân sẽ có thêm cơ hội để được hưởng niềm vui khi chỉ phải gặp một Ajax không còn nhiều ngôi sao trong đội hình. Tương tự như vậy là Lazio dù phải làm khách trước Club Brugge.

Với PSG, thất bại 1-2 trước Man United ở ngày ra quân sẽ giúp họ thêm quyết tâm để "xử lý" Istanbul Basaksehir. Nhiều khả năng, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải gánh 1 cơn mưa bàn thắng dù được thi đấu trên sân nhà.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo