x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT 2 VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE: M.U CÓ 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN

08:53 | 28/09/2021

Theo dự đoán của giới chuyên môn, sau 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà tại đấu trường quốc nội, Man United cắt đứt chuỗi trận này bằng việc đánh bại Villarreal để đòi lại món nợ để thua ở chung kết Europa League, đồng thời tìm kiếm điểm số đầu tiên ở vòng bảng Champions League.

Man United đang trải qua giai đoạn rất khó khăn và chịu áp lực rất lớn từ những kết quả kém cỏi trên sân. Chỉ trong 2 tuần, Quỷ đỏ thành Manchester nhận 3 thất bại trong 4 trận đấu, trải đều trên khắp đấu trường gồm trận mở màn vòng bảng Champions League (thua Young Boys), trận đấu vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (thua West Ham) và mới nhất là trận thua Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Những kết quả kém cỏi này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò nhận rất nhiều lời chỉ trích.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có cơ hội để cắt đứt chuỗi trận kém cỏi của mình, khi được chơi trên sân nhà để tiếp đón Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ngoài án treo giò của Aaron Wan-Bissaka, may mắn dành cho Man United là chấn thương của Luke Shaw và Harry Maguire không quá nghiêm trọng và cả hai đều có thể ra sân từ đầu.

Villarreal từng khiến Man United ôm hận ở trận chung kết Europa League hồi tháng 5 vừa qua, khi hai đội hòa nhau 0-0 trong 120 phút, trước khi đội bóng Tây Ban Nha thắng 11-10 trên chấm 11m. Tuy nhiên, so với thời điểm cách đây vài tháng, lúc này "Tàu ngầm Vàng" không còn giữ được phong độ cao nhất. Theo dự đoán, Man United với lợi thế sân nhà sẽ đòi được món nợ trước Villarreal.

Ngoài cặp đấu Man United vs Villarreal, lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League cũng chứng kiến trận đại chiến rất được chờ đợi. Trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG tiếp đón Man City, trận đấu được xem là để phân định vị trí đầu bảng của bảng đấu này. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng việc siêu sao Lionel Messi có thể không kịp ra sân khiến PSG không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Theo dự đoán, màn thư hùng này sẽ kết thúc bất phân thắng bại và PSG vẫn chưa thể thắng ở Champions League mùa này, sau khi đã hòa Club Brugge ở trận ra quân.

PSG vs Man City được dự đoán sẽ bất phân thắng bại
PSG vs Man City được dự đoán sẽ bất phân thắng bại

Juventus tiếp đón Chelsea cũng là cặp đấu được chờ đợi ở lượt trận thứ 2. Lão phu nhân sau giai đoạn đầu thi đấu không tốt tại Serie A đã dần lấy lại vị thế với 2 trận thắng liên tiếp gần đây, đồng thời họ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp ở đấu trường Champions League với thắng lợi ở trận mở màn trước Malmo. Tuy nhiên, đối thủ của Juventus ở trận này là Chelsea - nhà ĐKVĐ của giải đấu và đang sở hữu lực lượng được đánh giá trội hơn hẳn. Vì thế, dù có lợi thế sân nhà nhưng đại diện Serie A vẫn được dự báo sẽ trắng tay.

Lượt trận thứ hai cũng chứng kiến một số đội bóng lớn gặp thuận lợi trong lịch thi đấu, khi chỉ phải tiếp đón các đối thủ yếu và được dự đoán sẽ mang về chiến thắng tưng bừng. Cỗ máy hủy diệt mang tên Bayern Munich được chơi trên sân nhà và nhiều khả năng sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng trước đại diện Ukraine, Dinamo Kiev. Trong khi đó, Real Madrid với phong độ cao dưới triều đại Carlo Ancelotti cũng được dự đoán sẽ vùi dập đối thủ yếu Sheriff.

Barcelona, đội bóng mới có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Levante cuối tuần qua sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới Bồ Đào Nha để chạm trán Benfica. Dù đã lấy lại cảm hứng chiến thắng, nhưng đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ khó có thể giành trọn 3 điểm bởi đối thủ Benfica vốn đang thi đấu rất thăng hoa từ đầu mùa giải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo