x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH: ARSENAL GỤC NGÃ TRƯỚC LIVERPOOL

14:12 | 02/11/2018

 

Theo đánh giá của chuyên gia bóng đá Lawrenson, trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Liverpool sẽ có phần thắng nghiêng về đội khách.

Vòng 11 Ngoại hạng Anh mở màn bằng chuyến làm khách của M.U tới sân của hiện tượng Bournemouth. Từ vị thế của đội bóng bị quy hoạch vào nhóm xuống hạng, các cầu thủ Bournemouth đang chơi rất ấn tượng và leo lên vị trí thứ 6 trên BXH. Trong khi đó, ông lớn M.U lại chơi quá tệ và rơi xuống thứ 9.

Tính trên các mặt trận Bournemouth đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không thua, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Dù đang chơi rất thăng hoa như thế, nhưng theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, đoàn quân của HLV Eddie Howe khó có thể tiếp tục duy trì mạch trận này. Một chiến thắng dành cho đội khách M.U là đánh giá của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh.

Đội bóng khác của thành Manchester là Man City vòng đấu này được chơi trên sân nhà và tiếp đón Southampton. Hầu hết các trụ cột của The Citizens được cho nghỉ ở chiến thắng 2-0 trước Fulham tại cúp Liên đoàn giữa tuần qua. Và với thực lực được đánh giá vượt trội so với đối thủ, chuyên gia Lawrenson tin vào một chiến thắng tưng bừng nữa dành cho thầy trò Pep Guardiola.

Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng
Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng

Chelsea cũng gặp đối thủ không được đánh giá cao là Crystal Palace. Dù mới gây bất ngờ bằng việc chặn đứng mạch 11 trận chiến thắng của Arsenal, nhưng chuyên gia Lawrenson không tin vào khả năng Palace sẽ gây khó dễ được cho Chelsea, đội bóng đang chơi rất ấn tượng dưới thời của HLV Maurizio Sarri.

Bên cạnh Man City, M.U và Chelsea, trận cầu đáng chú ý nhất ở vòng 11 là màn thư hùng trên sân Emirates giữa Arsenal và Liverpool. Pháo thủ đang chơi thực sự ấn tượng với 12 trận liên tiếp không thua, trong đó mới bị chặn đứng mạch 11 chiến thắng bằng trận hòa 2-2 với Crystal Palace lượt trận trước. Với Liverpool, đội khách cũng đang có được mạch trận khá ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. The Kop lúc này cũng đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng với Man City (bằng điểm, kém hiệu số) và chắc chắn không muốn để mất điểm ở trận này.

Hai trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân Emirates đều là những bữa tiệc bàn thắng với tổng cộng 13 pha lập công. Liverpool tạm chiếm ưu thế với 1 trận thắng, 1 trận hòa. Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn, The Kop được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút và đó cũng là nhận định của chuyên gia Lawrenson, khi ông dự đoán đội khách sẽ ca khúc khải hoàn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo