x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 14 NGOẠI HẠNG ANH: TOTTENHAM VÀ LIVERPOOL CÙNG THẮNG

14:30 | 30/11/2018

Vòng 14 Ngoại hạng Anh chứng kiến 2 trận derby, Liverpool vs Everton (Merseyside) và Arsenal vs Tottenham (London). Theo đánh giá của chuyên gia Mark Lawrenson, Liverpool và Tottenham là hai đội sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

Sau những trận đấu căng thẳng tại sân chơi cúp châu Âu, các ông lớn của Anh trở về giải Ngoại hạng và nhiều đội trong nhóm Big Six phải bước vào những trận derby căng thẳng. Tại London, NHM được chứng kiến 2 trận derby giữa Chelsea vs Fulham và đặc biệt là Arsenal vs Tottenham. Trong khi đó, ở thành phố cảng Liverpool là màn thư hùng giữa Liverpool và Everton ở trận derby vùng Merseyside.

Liverpool giữa tuần qua đã nhận thất bại cay đắng 1-2 trước PSG tại vòng bảng Champions League. Thất bại này khiến The Kop đối diện với viễn cảnh bị loại sớm, khi đã bị PSG và Napoli vượt mặt trên BXH. Tinh thần thi đấu, nền tảng thể lực của đoàn quân HLV Juergen Klopp chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều ở cuộc chạm trán Everton.

Lợi thế dành cho Everton là đội bóng này không phải thi đấu tại cúp châu Âu nên nền tảng thể lực được đảm bảo. Tuy vậy, ở những trận derby vùng Merseyside, tính ăn thua, độ máu lửa luôn là bản sắc được nhắc đến đầu tiên. Chiến thắng trong trận derby còn quan trọng hơn 3 điểm giành được. Chính vì thế, cả Liverpool và Everton luôn chơi với hơn 100% phong độ của mình.

Ở trận derby cuối tuần này, Liverpool có lợi thế được chơi trên sân nhà. Dù tinh thần không ở mức cao nhất, nhưng với thực lực nhỉnh hơn, chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, Lawrenson dự đoán một chiến thắng dành cho các cầu thủ Liverpool.

Chuyên gia Lawrenson nhận định Tottenham sẽ ca khúc khải hoàn rời sân của Arsenal
Chuyên gia Lawrenson nhận định Tottenham sẽ ca khúc khải hoàn rời sân của Arsenal

Trận derby tâm điểm của vòng 14 là màn thư hùng giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates. Giữa tuần qua, cả hai đội đều có kết quả khả quan ở cúp châu Âu. Arsenal đánh bại Vorskla Poltava 3-0 tại Europa League, trong khi Tottenham có chiến thắng quan trọng trước Inter tại Champions League để sống lại cơ hội vào vòng 1/8. Sự tự tin của hai đội đang ở mức cao nhất và chắc chắn trận đấu cuối tuần này rất được chờ đợi ở chất lượng chuyên môn.

Arsenal được chơi trên sân nhà ở cuộc thư hùng này. Tuy nhiên, không vì thế mà Pháo thủ được đánh giá cao hơn. Spurs sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở vòng đấu trước đã vươn lên thứ 3 trên BXH và chắc chắn đang có thừa sự tự tin để bước vào trận derby London thứ 2 trong 2 tuần liên tiếp. Một chiến thắng dành cho Tottenham là điều mà chuyên gia Lawrenson nhận định.

Ngoài màn chạm trán giữa Arsenal và Tottenham, thành London còn 1 trận derby nữa là cuộc chạm trán giữa Chelsea và Fulham. HLV Claudio Ranieri đã có ngày ra mắt đội bóng mới hoàn hảo khi Fulham đánh bại Southampton 3-2. Tuy nhiên, tuần trăng mật của chiến lược gia người Italia có lẽ sẽ sớm khép lại khi họ phải làm khách tới sân Stamford Bridge, nơi mà Chelsea đang rất quyết tâm giành chiến thắng để xoa dịu cơn đau mới bị Tottenham đánh bại vòng trước. Theo chuyên gia Lawrenson, The Blues sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Man City sẽ tiếp đón hiện tượng Bournemouth trên sân nhà Etihad. Với phong độ cao cùng thực lực được đánh giá vượt trội, chuyên gia Lawrenson dự đoán The Citizens sẽ có chiến thắng để tiếp tục củng cố ngôi đầu. Đội bóng khác của thành Manchester là M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân của Southampton, đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Theo Lawrenson, Quỷ đỏ sẽ chấm dứt mạch 2 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh bằng việc ca khúc khải hoàn rời sân St. Mary's.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo