x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 16 NGOẠI HẠNG ANH: MAN CITY ĐẠI THẮNG DERBY

11:18 | 06/12/2019

Trận cầu tâm điểm vòng 16 Ngoại hạng Anh là màn thư hùng trên sân Etihad giữa Man City và M.U. Với ưu thế sân nhà cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, nhà ĐKVĐ được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

Man City đã chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng của mình bằng màn vùi dập chủ nhà Burnley với tỷ số 4-1 giữa tuần qua. Tuy nhiên chiến thắng này chưa đủ giúp nhà ĐKVĐ thu hẹp khoảng cách 11 điểm ít hơn Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn tăng tốc sắp tới của mùa giải để tái hiện kỳ tích mà họ từng làm được mùa giải trước.

Thử thách cuối tuần này dành cho Man City là M.U, đại kình địch cùng thành phố. Giữa tuần qua Quỷ đỏ cũng đã lấy lại được đôi chút niềm tin nơi NHM bằng việc đánh bại Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Dễ nhận thấy, từ đầu mùa giải đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn biết cách làm khó những đội bóng mạnh. Tuy nhiên trước một Man City đầy đủ binh hùng tướng mạnh và thực lực được đánh giá trội hơn, có lẽ M.U không thể làm nên những kỳ tích như thế. Một thất bại là điều được dự đoán trước dành cho các cầu thủ khách.

Liverpool, độc cô cầu bại tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, đội bóng đã giành 43/45 điểm tối đa ở vòng đấu này sẽ có chuyến viếng thăm sân của Bournemouth. Các cầu thủ chủ nhà hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm và chắc chắn họ rất muốn giành chiến thắng, hoặc ít nhất là 1 trận hòa. Tuy nhiên, trong bối cảnh Liverpool đang chơi cực thăng hoa, sẽ không dễ để thầy trò HLV Eddie Howe có thể nghĩ tới việc giữ lại điểm số trên sân nhà.

Liverpool được dự đoán sẽ tiếp tục mạch trận thăng hoa
Liverpool được dự đoán sẽ tiếp tục mạch trận thăng hoa

Tottenham sau mạch 3 trận toàn thắng dưới thời tân HLV Jose Mourinho đã đón nhận thất bại đầu tiên ở chuyến viếng thăm sân của M.U giữa tuần qua. Cuối tuần này chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò sẽ có cơ hội để tìm lại mạch trận chiến thắng bằng việc trở về sân nhà để tiếp đón Burnley. Với thực lực được đánh giá vượt trội, chỉ cần chơi đúng sức, Spurs được dự đoán sẽ dễ dàng có 3 điểm.

Trận cầu sớm nhất vòng 16 là màn chạm trán giữa Everton và Chelsea. Sau thất bại 2-5 trước Liverpool mới đây, BLĐ Everton đã quyết định sa thải HLV Marco Silva. Trong tình trạng "rắn mất đầu" như hiện nay, cộng thêm phong độ đang sa sút trầm trọng, dù được chơi trên sân nhà nhưng Everton có lẽ cũng khó lòng có thể nghĩ tới một kết quả thuận lợi để cải thiện vị trí.

Arsenal cũng mới sa thải HLV Unai Emery để bổ nhiệm Freddie Ljungberg trong vai trò tạm quyền. Tuy nhiên chiến lược gia người Thụy Điển vẫn đang bất lực trong việc giúp Pháo thủ trở lại quỹ đạo. Thất bại ngay trên sân nhà trước Brighton đêm qua đã là trận đấu thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường Arsenal bất thắng. Cuối tuần này họ sẽ bước vào trận derby thành London với West Ham, đội bóng vốn cũng đang khủng hoảng nghiêm trọng. Sẽ là một trận đấu rất khó đoán, nhưng West Ham với lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ gây được khó khăn cho Arsenal.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo