x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 6 NGOẠI HẠNG ANH: M.U HẠ CHELSEA TRÊN SÂN NHÀ

15:46 | 22/10/2020

Theo dự đoán của chuyên gia, Man United với cú hích tinh thần ở trận gặp PSG nhiều khả năng sẽ đánh bại Chelsea. Trong khi đó, Liverpool, Tottenham và Man City có thể sẽ giành chiến thắng theo những cách khác nhau.

Tâm lý của Man United lúc này đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp trước Newcastle và đặc biệt là PSG. Vào ngày 24/10 tới, họ lại có thêm lợi thế tâm lý dù phải đối đầu với kình địch Chelsea - đây là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Với những gì đang thể hiện, Man United được đánh giá sẽ có trận thắng thứ 3 liên tiếp và 3 điểm này có thể sẽ giúp đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cải thiện vị trí thứ 5 đang có trên BXH. Tuy vậy có 1 chi tiết đáng lưu ý, Man United toàn thua (2 trận) khi thi đấu ở Old Trafford tính cho tới lúc này của Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó có thể là "điểm tựa" để Chelsea có thể nghĩ tới việc có ít nhất 1 điểm hoặc nhiều hơn.

1 trận đấu khác cũng nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu khi Arsenal và Leicester sẽ chạm trán ở Emirates. Arsenal mới thua Man City còn Leicester đã trải qua 2 vòng liên tiếp thất bại nên đội bóng của HLV Brendan Rodgers rất muốn chiến thắng để quên đi.

Arsenal và Leicester sẽ kìm chân nhau ở Emirates?
Arsenal và Leicester sẽ kìm chân nhau ở Emirates?

Tuy nhiên, chẳng dễ cho Leicester khi Arsenal đã toàn thắng ở Emirates kể từ khi Premier League 2020/21 khởi tranh. Lật lại quá khứ, Leicester chưa từng thắng Arsenal ở 5 trận gần nhất (hòa 1, thua 4). Do đó, nhiều khả năng, Arsenal sẽ lại có được kết quả tốt trước Leicester.

Khác với Man United và Arsenal, Tottenham hay Man City đều chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá dưới cơ là Burnley và West Ham. Với phong độ đang ngày một tốt hơn, Man City hoàn toàn có thể giành trọn trước chủ nhà West Ham. Trong khi đó, Tottenham dù bất ngờ bị West Ham cầm chân với tỷ số 3-3 ở vòng trước nhưng với nền tảng là phong độ chói sáng của cặp Son Heung-min - Harry Kane, CLB thành London chắc chắn sẽ có cách để đánh bại Burnley.

ĐKVĐ Liverpool dù thiếu sự phục vụ của trung vệ Van Dijk nhưng vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ajax tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng nay. Bây giờ, họ sẽ tiếp tục chuỗi ngày không Van Dijk bằng cuộc so tài với Sheffield United tại Ngoại hạng Anh.

Tin vui cho Liverpool là Sheffield United vẫn chưa thắng được trận nào từ khi mùa giải mới khởi tranh và với phong độ nghèo nàn như thế cộng thêm làm khách tại Anfield, trận thua với cách biệt không quá lớn đã là thành công của thày trò Chris Wilder.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo