x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỪNG BƯỚC Ở BÁN KẾT, MESSI TỐ TRỌNG TÀI XỬ ÉP ARGENTINA

15:39 | 03/07/2019

Siêu sao Lionel Messi cáo buộc trọng tài đã thiên vị chủ nhà Brazil khiến Argentina phải nhận trận thua 0-2 ở bán kết Copa America.

Giấc mơ có một danh hiệu cùng tuyển Argentina của Messi một lần nữa dang dở khi Albicelester đã không thể đi đến trận chung kết Copa America. Gabriel Jesus và Roberto Firmino là cầu thủ đã ghi bàn giúp Brazil giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, Messi đã lên án mạnh mẽ trọng tài chính Roddy Zambrano cũng như công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR). Ở các trận cầu trước, VAR làm việc rất năng suất, nhưng tại trận bán kết với Brazil, nó không hề hoạt động. 

Messi cho rằng trọng tài đã thiên vị Brazil khi không cho Argentina hưởng quả 11 mét sau tình huống Sergio Aguero ngã trong khu cấm địa, ngay trước pha làm bàn ấn định chiến thắng của Firmino ở phút 71.

"Brazil không tốt hơn chúng tôi. Họ tìm được bàn thắng sớm và bàn thứ hai xuất phát từ một quả penalty (cho Aguero) mà chúng tôi không được hưởng. 

Các trọng tài đã đưa ra các quyết định rác rưởi, nhưng họ thậm chí còn không thèm xem lại VAR. Thật không thể tin nổi. Điều đó xảy ra xuyên suốt cả trận. Họ cho thấy sự thiên vị rõ ràng với Brazil và điều này đã làm chúng tôi phân tâm.

Tôi nghĩ chúng tôi đã rất nỗ lực, nhưng bị thiên vị. Khi mắc lỗi, Brazil chỉ bị nhắc nhở, còn chúng tôi bị phạt thẻ. Rõ ràng, trọng tài đã bỏ qua một số pha bóng có lợi cho Argentina. Ông ta làm việc vô trách nhiệm và sẽ phải hối hận bởi tội ác của mình.

Không có lời bào chữa nào cho thất bại này, nhưng chúng ta cần nhìn lại vấn đề và phân tích nó. Hi vọng Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) sẽ làm điều gì đó về chuyện này", Messi giận dữ nói.

Như vậy, Messi sẽ phải chờ tới Copa America 2020, được tổ chức trên chính quê hương Argentina, để hi vọng có thể mang về cho Albiceleste một danh hiệu trước khi giải nghệ.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 3/7: Kết quả bán kết Copa America 2019, Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo