x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL GÂY SỨC ÉP LÊN MBAPPE BẰNG CÁCH HỎI MUA VLAHOVIC

16:25 | 05/08/2023

Theo Cadena SER, trước các động thái mới nhất của PSG và “sự im hơi lặng tiếng” của Kylian Mbappe, Real Madrid đã bất ngờ đánh tiếng hỏi mua Dusan Vlahovic của Juventus nhằm gây áp lực lên siêu sao người Pháp 24 tuổi này trong những ngày tới.

Chuyến du đấu châu Á hè 2023 đã kết thúc, PSG đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khai mạc trong 1 tuần nữa. Và dường như đội chủ sân Parc des Princes đã sẵn sàng chinh phục các đỉnh cao mới mà không cần ngôi sao số 1 trong đội hình, Kylian Mbappe. Trong khi các cầu thủ được nghỉ ngơi 3 ngày, thì PSG đẩy nhanh quá trình hoàn tất thủ tục mua Ousmane Dembele và gấp rút đàm phán chiêu mộ Randal Kolo Muani. Còn về phần mình, Mbappe vẫn giữ nguyên lập trường ở lại PSG đến hết hợp đồng như đã ký.

Tình hình này khiến Real Madrid bắt đầu lo lắng. Loạt trận giao hữu tiền mùa giải không mấy tích cực buộc lãnh đạo Los Blancos phải mua một tiền đạo đẳng cấp về thay thế Karim Benzema. Thậm chí những fan trung thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đồng loạt nhấn mạnh rằng, Mbappe không còn là mục tiêu hàng đầu, mà trở thành tân binh bắt buộc mà Real Madrid phải có trong Hè này, nếu muốn nghĩ đến việc chinh phục các danh hiệu.

Vì thế, Real đã phải nghĩ đến một trong những giải pháp tình thế khi kế hoạch ban đầu của họ không như ý. Theo Cadena SER, Los Blancos bất ngờ lên tiếng hỏi mua Vlahovic, người khát khao được thi đấu trở lại ở Champions League, và đã nhận được cái gật đầu từ tiền đạo người Serbia.

“Real Madrid hỏi mua Dusan Vlahovic với hai mục đích. Thứ nhất, Los Blancos muốn gây áp lực lên Kylian Mbappe, buộc anh phải lên tiếng muốn rời PSG ngay trong Hè này để họ chính thức gửi một lời đề nghị đến PSG. Thứ hai, ngay cả khi nếu đã có Mbappe, họ vẫn có thể sở hữu một chân sút rất chất lượng (Vlahovic) cho cả hành trình dài phía trước”, Cadena SER cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo