x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ELLIOTT PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG, CÓ THỂ SỚM TRỞ LẠI THI ĐẤU

08:54 | 16/09/2021

Ca phẫu thuật chấn thương của Harvey Elliott đã thành công tốt đẹp, nhờ đó tiền vệ trẻ tài năng của Liverpool có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Trong trận Leeds vs Liverpool hôm 12/9 vừa qua, Harvey Elliott đã dính chấn thương nặng ở phút 60 sau một pha va chạm với hậu vệ Pascal Struijk của đội chủ nhà. Những hình ảnh ghi được hôm ấy cho thấy, Elliott lặn lộn trong đau đớn, còn đồng đội Mohamed Salah đứng gần đó cuống cuồng gọi bác sĩ với ánh mắt kinh hoàng.

Các kiểm tra sau đó kết luận Elliott bị trật khớp mắt cá, khiến chân của anh biến dạng và phải tiến hành phẫu thuật. Dự kiến, tiền vệ 18 tuổi của Liverpool có thể rời xa sân cỏ đến hết mùa này. Nhưng rất may là sau ca phẫu thuật kết thúc vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), đích thân Elliott đã lên Twitter cá nhân thông báo tin vui cho người hâm mộ.

“Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Cảm ơn những sự ủng hộ tuyệt vời của mọi người. Quá trình hồi phục bắt đầu rồi. Phía sau cơn bão luôn có chiếc chìa khóa vàng”, Elliott đăng dòng trạng thái như thế kèm theo bức ảnh anh rạng rỡ cười trên giường bệnh.

Trong khi đó, bác sĩ Jim Moxon của Liverpool, người đã trực tiếp sơ cứu chấn thương cho Elliott ngay trên đường pitch ở trận đấu với Leeds, thì cho biết, khả năng tiền vệ 18 tuổi trở lại thi đấu trong mùa này là “hoàn toàn có thể”.

Harvey Elliott cười rạng rỡ sau ca phẫu thuật chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với Leeds
Harvey Elliott cười rạng rỡ sau ca phẫu thuật chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với Leeds

Trước khi chấn thương, Elliott đang chơi rất lên chân. Anh góp mặt ở cả 4 trận của Liverpool tại Premier League 2021/22 và để lại ấn tượng mạnh nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng chuyền bóng rất tốt. Tiền vệ trẻ này phối hợp rất ăn ý với các đàn anh trên hàng công, đặc biệt là Salah, cứ như thể đã ở Liverpool từ lâu rồi chứ không phải mới được mua về từ Fulham hồi năm 2020.

Chứng kiến Elliott thi đấu, hẳn nhiều người đều hiểu chẳng phải vô cớ mà thay vì sử dụng các cựu binh tên tuổi như Alex Oxlade-Chamberlain hay James Milner, HLV Juergen Klopp lại đôn Elliott lên đội 1 và xem anh như chìa khóa giải bài toán thiếu hụt lực lượng nơi tuyến giữa trong giai đoạn đầu mùa. Vì thế, việc tài năng trẻ này có thể trở lại sớm hơn dự kiến là tin rất mừng cho không chỉ với cá nhân anh, mà với cả BHL Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo