x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN MAN UTD MUỐN DALOT THAY THẾ WAN-BISSAKA

17:01 | 12/11/2021

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Joao Cancelo tại Man City, HLV Fernando Santos vẫn tin dùng Diogo Dalot và Nelson Semedo ở 2 cánh của Bồ Đào Nha trước Ireland.

Hậu vệ trái là vị trí mà Diogo Dalot từng đảm nhận trước đây, cho cả Man Utd và AC Milan ở mùa giải trước. Mùa này, Dalot không được ra sân nhiều, lần gần nhất anh được đá chính là khi Quỷ đỏ gặp Villarreal vào tháng 9, nơi anh không có màn trình diễn tốt nhất. Dalot đã chơi chỉ 28 phút kể từ đó, khi vào sân thay người trong trận thua ê chề 0-5 trước Liverpool.

Xét về thời gian thi đấu, Dalot chỉ đơn giản là may mắn được Bồ Đào Nha triệu tập. Nhưng khi được đá chính, đó là cơ hội tốt để anh gây ấn tượng với tất cả. Thật sự thì anh đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, đối phó tốt với tiền đạo chủ lực của Ireland, Chiedozie Ogbene. Vào phút 81, khi Pepe bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai, trách nhiệm của Dalot càng quan trọng hơn, và anh đã có pha đánh đầu phá bóng tốt trước một cú tạt của Ireland vào cuối trận.

Dalot chơi tốt trước Ireland.
Dalot chơi tốt trước Ireland.

Dalot cũng làm không tồi ở khoản tấn công, và tạo ra hai cơ hội, nhiều hơn một cơ hội so với Bruno Fernandes, người bị thay ra ở phút 74 sau một màn trình diễn đáng thất vọng.

Chứng kiến những gì Dalot thể hiện, người hâm mộ Quỷ đỏ phải cất lời khen ngợi.

Tài khoản @TheOnlyGoatCR7 lên tiếng: "Dalot chơi tốt hơn Bruno và Ronaldo, ai có thể nghĩ đến điều này."

@ColmD1987 nhận định: "Dalot chơi không đúng vị trí ở cánh trái cho Bồ Đào Nha và cho tôi thấy trong 10 phút đầu tiên, tại sao cậu ấy nên đá thay Wan-Bissaka trong rất nhiều trận đấu cho Man Utd."

@felix_szn cũng khen ngợi Dalot: "Dalot chơi ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu này và cậu ấy làm tốt hơn cả Shaw. Thực sự là tốt hơn cả Shaw và Wan-Bissaka theo nghĩa đen, bất kể cậu ấy chơi ở cánh nào."

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo