x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN M.U THUÊ MÁY BAY KÉO BĂNG RÔN ĐÒI ĐUỔI PCT ED WOODWARD

15:38 | 21/10/2019

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà ở mùa này, cổ động viên Man Utd tiếp tục gây sức ép lớn lên ông Ed Woodward trong trận derby nước Anh gặp Liverpool tối 20/10.

Trước cuộc đại chiến giữa MU và Liverpool, ông Woodward đã lên tiếng bênh vực HLV Solskjaer. Cổ động viên MU cho rằng đây là hành vi bảo vệ chính mình của vị phó chủ tịch. Vì vậy, khi trận derby nước Anh bắt đầu, hội cổ động viên "Quỷ đỏ" đã thuê máy bay kéo tấm băng rôn đòi đuổi Ed Woodward.

Tấm băng rôn bay ngang qua bầu trời sân Old Trafford có biểu ngữ "Ed-still failing: Woodward out" (tạm dịch: Ed vẫn là kẻ thất bại, Woodward biến đi). Thông điệp này biểu lộ rõ sự tức giận của fan Man Utd sau nhiều năm thất bại của Ed Woodward. Tuy vậy, chiếc ghế của vị lãnh đạo này không hề lung lay.

Tấm băng rôn bay ngang qua bầu trời sân Old Trafford có biểu ngữ "Ed-still failing: Woodward out".
Tấm băng rôn bay ngang qua bầu trời sân Old Trafford có biểu ngữ "Ed-still failing: Woodward out".

Một năm trước trên sân Turf Moor trong trận Manchester United làm khách Burnley, cổ động viên "Quỷ đỏ" cũng từng có băng rôn: "Ed Woodward, chuyên gia thất bại".

Ed Woodward là chuyên viên kế toán. Ông là người thuyết phục nhà Glazers mua lại quyền sở hữu Man Utd và có đóng góp lớn trong lĩnh vực kinh doanh, nên được bổ nhiệm vào ban giám đốc Man Utd với chức vụ phó chủ tịch vào năm 2012.

Tuy vậy, Woodward đã không thể giúp Man Utd duy trì vị thế sau khi huấn luyện viên Sir Alex nghỉ hưu. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn ở mùa giải này khi MU được dẫn dắt bởi Solskjaer khởi đầu thất vọng tại Premier League.

Hội cổ động viên Man Utd luôn ví Woodward là "con át chủ bài" cho gia đình của Glazers. Họ cho rằng MU hiện tại ưu tiên tài chính và thương mại hơn giá trị thể thao. Cách đây ít ngày, Woodward đã phủ nhận điều này, nhưng cách phản bác của ông đã khiến fan MU rất tức giận.

Fan Man Utd treo băng rôn biểu tình bên ngoài sân Old Trafford.
Fan Man Utd treo băng rôn biểu tình bên ngoài sân Old Trafford.

Hàng loạt cổ động viên "Quỷ đỏ" tỏ sự phẫn nộ trước cách điều hành yếu kém của ban lãnh đạo đội bóng. Ở bên ngoài sân Old Traford, họ mang theo tấm băng rôn với nội dung "Glazers Out. Woodward Out. Over £1b stolen from MUFC" (tạm dịch: Nhà Glazers biến đi. Woordward biến đi. Hơn 1 tỷ bảng đã bị đánh cắp khỏi MU).

Kế hoạch biểu tình được cổ động viên MU đã được chuẩn bị trong suốt tuần qua. Nếu tình hình không được xoay chuyển, họ sẽ tiếp tục gây sức ép lên Ed Woodward và nhà Glazers trong thời gian tới.

Vị trí thứ 13 sau 9 vòng đấu lý giải vì sao cổ động viên Manchester United lại nổi giận đến vậy.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo