x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FERDINAND MỜI CHÀO GARETH BALE ĐẾN MAN UNITED

13:57 | 29/05/2018

Huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand đã hết lời khuyên nhủ Gareth Bale hãy mau chóng rời khỏi Real Madrid để đến thi đấu cùng đội chủ sân Old Trafford.

Những ngày gần đây, thông tin Man Utd muốn có Gareth Bale mọc lên liên tục. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Bale dù tài năng nhưng không được trọng dụng ở Real. Trong khi đó, Quỷ đỏ lại thiếu một cầu thủ xuất chúng như Bale để đi đến thành công.

Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chứng kiến Bale tỏa sáng trong trận chung kết Champions League với Liverpool: "4 huy chương vàng Champions League, 3 bàn thắng trong các trận chung kết - còn gì để Gareth Bale làm cho Real Madrid nữa?

Bale tỏa sáng trong trận chung kết Champions League.
Bale tỏa sáng trong trận chung kết Champions League.

Bale đã được đưa về Bernabeu để cạnh tranh với Ronaldo nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thi đấu với suy nghĩ có Bale ở trong đội hình. Ronaldo vẫn ghi bàn không ngừng nghỉ và giành mọi danh hiệu cá nhân lẫn tập thể từ khi Bale đến đây. Một số người nói rằng Bale không có được tinh thần chiến đấu cũng như cái tôi đủ lớn để cạnh tranh với Ronaldo. Tuy nhiên, việc vượt qua được một Ronaldo xuất sắc như vậy là điều không bao giờ dễ dàng.

Bale không được ra sân nhiều ở Real, nhưng cậu ấy vẫn tỏa sáng khi có cơ hội. Bale đã ghi bàn ở Champions League, góp công lớn giúp Real lên ngôi vô địch. Bạn còn gì để đòi hỏi ở cậu ấy nữa.

Ferdinand có nhiều lần đối đầu với Bale.
Ferdinand có nhiều lần đối đầu với Bale.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào việc Bale muốn gì. Liệu cậu ấy sẽ đến một nơi nào đó và trở thành nhân vật chính, chịu trách nhiệm hoàn toàn tại một CLB muốn giành chiến thắng? Hay cậu ấy muốn ở lại và tiếp tục đóng vai phụ như hiện tại?

Cá nhân tôi rất thích thú nếu thấy Bale ở Premier League, tốt nhất là tại Man United. Tôi muốn cậu ấy viết một chương mới trên tư cách một thủ lĩnh của CLB, một biểu tượng. Đây là những gì các cầu thủ vĩ đại làm trong tất cả các môn thể thao, không chỉ là bóng đá."

Không chỉ có Ferdinand, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Paul Scholes cũng rất muốn ngôi sao xứ Wales đến Man Utd: "Tôi cảm thấy rất vui khi nghe tin Bale muốn gia nhập Old Trafford. Các cổ động viên đội nhà cũng thích thú không kém. Cậu ấy là ngôi sao tuyệt vời. Cậu ấy có đầy đủ tài năng của một cầu thủ lớn.

Lý do duy nhất khiến Bale muốn rời Real Madrid là vì CLB muốn để anh đi. Dĩ nhiên, Man United sẽ chào đón cậu ấy."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo