x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FILIP NGUYỄN CÓ CƠ HỘI RA SÂN CHO ĐT CH CZECH

23:07 | 06/10/2020

Trợ lý HLV trưởng đội tuyển CH Czech là Jiri Chytry tuyên bố các cầu thủ dự bị, có thể được ra sân ở trận giao hữu với đảo Síp. Filip Nguyễn hẳn nhiên nằm trong diện này.

Sau khi nhận được lệnh triệu tập bổ sung, thủ môn Filip Nguyễn đã hội quân cùng các tuyển thủ ĐT CH Czech nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đảo Síp vào ngày mai (7/10). Kế đến , CH Czech sẽ bước vào các lượt trận của UEFA Nations League gặp Israel (ngày 11/10), Scotland (ngày 14/10).

Một điểm đáng chú ý là trợ lý HLV đội tuyển Czech Jiri Chytry tuyên bố các cầu thủ dự bị, ít cơ hội ra sân trước đây của đội tuyển Czech sẽ được chơi ở trận giao hữu với đảo Síp. Đó là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình và cũng nhằm giúp ban huấn luyện xem xét tuyển chọn vào đội hình chính thi đấu UEFA Nations League. Điều này mở ra cơ hội cho Filip Nguyễn, thủ môn chưa được ra sân trong màu áo ĐT CH Czech. 

Còn nhớ ở lần tập trung trước vào hồi tháng 9/2020, Filip Nguyễn cũng có mặt nhưng không được ra sân trong trận thua 1-2 trước Scotland ở UEFA Nation League. Tại thời điểm ấy, nhiều thông tin trái chiều xoay quanh Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam. Bởi trước thời điểm trận đấu đó diễn ra, facebook được tích xanh (xác nhận chính chủ) mang tên Filip Nguyễn khẳng định anh sẽ lựa chọn thử thách tại CH Czech thay vì chờ đợi cơ hội với ĐT Việt Nam do vấn đề còn khúc mắc về nhập tịch. Bản thân bố của Filip Nguyễn cũng chia sẻ trên một tờ báo điện tử rằng con trai ông đã lựa chọn CH Czech. 

Filip Nguyễn đứng trước cơ hội lần đầu bắt cho ĐT CH Czech
Filip Nguyễn đứng trước cơ hội lần đầu bắt cho ĐT CH Czech

Tuy nhiên sau khi không vào sân ở trận gặp CH Czech, một tờ báo khác có nói rằng Filip Nguyễn đã nói chuyện với người đại diện để đàm phán chuyện không ra sân thi đấu ở trận gặp Scotland. Cũng sau đó, bố của Filip Nguyễn có đính chính rằng con trai ông vẫn chờ đợi cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam. 

Vậy nhưng việc CH Czech tiếp tục gọi Filip Nguyễn lên đội tuyển, thậm chí có thể mở cửa cho Filip Nguyễn thi đấu ở trận gặp đảo Síp thì có thể khẳng định Filip Nguyễn đã nghiêng về CH Czech – đất nước mà anh sinh ra, lớn lên và thành danh tại đây. 

Nếu Filip Nguyễn ra sân trong màu áo ĐT CH Czech, ĐT Việt Nam coi như không thể có sự phục vụ của anh. Dẫu sao, bản thân ĐT Việt Nam cũng không còn gì phải tiếc nuối. Bởi VFF đã thật sự nỗ lực trong khả năng của mình. Đáng tiếc vì rào cản pháp lý, Filip Nguyễn chưa thể có quốc tịch Việt Nam. Chuyện ĐT Việt Nam và Filip Nguyễn không thể tìm đến nhau có chăng cũng vì một chữ duyên chưa trọn vẹn. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo