x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FIORENTINA 0-0 JUVENTUS: LÃO BÀ CHỈ RA VỀ VỚI 1 ĐIỂM

00:16 | 15/09/2019

Franck Ribery khẳng định anh không sang Serie A để làm đối thủ của Cristiano Ronaldo nhưng trong lần gặp gỡ đầu tiên ở mùa giải mới, Fiorentina của "Gã mặt sẹo" đã khiến Juventus chỉ có thể ra về với 1 điểm.

Đến sân của Fiorentina với khí thế hừng hực, Juventus quyết tâm chiếm lấy vị trí số 1 của Inter trên BXH. Niềm tin của Lão bà được củng cố khi Ronaldo đang có phong độ rất cao với cú poker vào lưới Lithuania hồi giữa tuần trong khuôn khổ Vòng loại EURO 2020.

Tuy nhiên, vận đen nhanh chóng bám lấy Juventus khi ngay ở phút thứ 8, họ đã mất Douglas Costa vì chấn thương. Cho đến trước giờ nghỉ, đội khách mất nốt Miralem Pjanic. Phải có đến 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ khiến toan tính của HLV Maurizio Sarri bị phá hủy hoàn toàn. 

Juventus bất lực trong khâu ghi bàn dù rất cố gắng
Juventus bất lực trong khâu ghi bàn dù rất cố gắng

Trong khi đó, Fiorentina có một ngày thi đấu thăng hoa với đầu tàu cảm hứng không ai khác ngoài Ribery. Siêu sao người Pháp chứng minh khả năng thích nghi cực nhanh với đội bóng mới, môi trường mới khi liên tiếp khoét vào cánh phải của Juventus. Nếu các đồng đội Federico Chiesa và Dalbert Henrique chắt chiu hơn, ngày thi đấu của Ribery đã có thể trở nên trọn vẹn.

Ngược lại, Matthijs de Ligt vẫn chơi rất thiếu tự tin trong màu áo Juventus. Trong hiệp 1, trung vệ người Hà Lan mắc sai lầm suýt chút nữa khiến đội nhà bị thủng lưới. Với một hàng thủ bất ổn như vậy, cộng thêm sự xáo trộn không đáng có về mặt nhân sự, tuyến tiền đạo của Lão bà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ronaldo bị kèm quá chặt
Ronaldo bị kèm quá chặt

Ronaldo bị các bóng áo tím phong tỏa quá kỹ, những cầu thủ vào sân thay người như Filippo Bernardeschi hay Juan Cuadrado cũng không thể tạo nên sự khác biệt. Chung cuộc, sau 90 phút, Juventus chấp nhận có lần đầu tiên mất điểm trong mùa này khi hòa 0-0 với Fiorentina. Với 1 điểm có được, Lão bà tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng trước khi Inter và Torino xung trận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo