x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GARETH BALE TIẾP TỤC THĂNG HOA, REAL NHẸ NHÀNG ĐẢ BẠI ROMA

09:59 | 08/08/2018

Tiền vệ xứ Wales một lần nữa thi đấu thăng hoa để giúp đội bóng Hoàng gia giành thắng lợi ở trận đấu cuối cùng tại ICC Cup 2018.

Khi trận đấu bắt đầu chưa được 2 phút, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Gareth Bale từ bên phía cánh phải đã tung ra cú vẩy má ngoài điệu nghệ, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của AS Roma để Marco Asensio băng xuống sút tung lưới thủ thành Olsen.

Phút thứ 8, AS Roma có pha đáp trả. Dzeko có cơ hội ra chân sau nỗ lực cướp bóng và chuyền bóng của đồng đội, tuy nhiên Navas đã chọn vị trí tốt để giải nguy. Đến phút 15, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có bàn gia tăng cách biệt. Nhận đường chuyền vượt tuyến từ đồng đội, Gareth Bale dẫn vài nhịp loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi dứt điểm chìm hiểm hóc vào góc gần để hạ gục thủ thành của AS Roma.

Bale và Asensio tỏa sáng.
Bale và Asensio tỏa sáng.

Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột tuy nhiên với những ngôi sao còn lại trong đội hình như Toni Kroos, Gareth Bale hay Asensio, Real Madrid vẫn kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Trong khi đó AS Roma trông chờ vào sự đột biến từ El Shaarawy, tuy nhiên tiền đạo người Italia gặp rất nhiều khó khăn trước sự truy cản của các hậu vệ bên phía Real.

Phút 36, nhận đường chuyền từ Bale, Karim Benzema liền thực hiện cú đá rất nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc thủ thành Olsen đã chơi hay khi kịp đổ người cản phá. 2 phút sau, quả tạt của Carvajal bên cánh phải khiến hàng phòng ngự của Roma rối loạn. Marco Asensio sau đó đã có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công. Trước khi hiệp một khép lại, Dani Ceballos thử vận may bằng cú sút xa nhưng bóng chệch cột dọc.

Bước sang hiệp hai, nhịp độ trận đấu có phần giảm xuống sau một loạt sự thay đổi nhân sự của hai đội. Phút 61, tài năng trẻ Vinicius Jr thực hiện cú đá kỹ thuật ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc. 1 phút sau, Pellegrini để mất bóng nguy hiểm ở sân nhà của Roma và Marcos Llorente nhanh chân sút bóng nhưng thủ thành Olsen đã chọn vị trí tốt để giải nguy cho "Giallorossi".

Real kiểm soát thế trận vượt trội. 
Real kiểm soát thế trận vượt trội.

Phút 77, xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Leon đã thực hiện cú lắc đầu điệu nghệ, đáng tiếc bóng đi chệch khung thành. Đến phút 83, AS Roma bất ngờ có bàn gỡ. Từ quả ném biên bên cánh trái, Patrick Schick đã có cú lắc đầu chuyền bóng chuẩn xác cho Kevin Strootman sút tung lưới của Real Madrid mà không bị ai theo kèm.

Những phút còn lại trận đấu trở nên cực kỳ sôi động, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 AS Roma

Ghi bàn: Asensio (2'), Bale (15') - Strootman (83')

Đội hình ra sân:

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo