x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GARETH BALE VẪN MUỐN SỚM CHIA TAY REAL MADRID

14:53 | 08/10/2019

Theo Marca đưa tin, Gareth Bale đã "cảm thấy quá đủ và muốn chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này sau khi bị loại khỏi đội hình ở trận đấu tại Champions League gặp Club Brugge".

Tưởng như đã rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, nhưng Bale rốt cuộc tiếp tục được giữ lại sân Bernabeu, khi các cuộc đàm phán với những đội bóng khác không đạt được tiếng nói chung. May mắn đã mỉm cười với Bale, khi tân binh đắt giá Eden Hazard dính chấn thương nên cầu thủ người xứ Wales có cơ hội được ra sân.

Bale đã tận dụng rất tốt điều này để có màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo Real ở mùa giải này, khi có 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 6 trận ra sân tại La Liga, góp công giúp Los Blancos dẫn đầu BXH.

Thế nhưng, khi đang có phong độ cao, Bale lại bất ngờ bị HLV Zinedine Zidane gạch tên trong trận đấu với Club Brugge ở vòng bảng Champions League giữa tuần trước. Cầu thủ 30 tuổi dù không được đăng ký thi đấu, nhưng BHL đội bóng vẫn yêu cầu phải có mặt tại sân Bernabeu cùng toàn đội.

Chương trình truyền hình Tây Ban Nha, Deportes Cuatro bắt được hình ảnh Bale đến Bernabeu lúc 17h59 (giờ địa phương), 4 phút sau khi trận đấu đã bắt đầu với thái độ chán nản. Đây không phải là lần đầu tiên Bale phạm luật của Madrid. Trước đó, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales từng rời sân Bernabeu ở phút 78 trong trận đấu với Sociedad hồi tháng 1.

Theo Marca đưa tin, Bale hiện tại không còn hạnh phúc tại Real và cân nhắc sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, dù đang thi đấu khá ấn tượng nhưng cựu cầu thủ Tottenham vẫn chia sẻ thẳng thắn: "Nếu bạn hỏi tôi có hạnh phúc thì ở Real hay không thì tôi xin trả lời thẳng thắn là không. Tôi chỉ ở đây và thi đấu như một cầu thủ chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của tôi là hoàn thành nghĩa vụ. Tôi biết có rất nhiều người muốn tôi đi khỏi đây. Nhưng không, nhiệm vụ của tôi là thực hiện hết hợp đồng rồi ra đi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo