x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GẠT BỎ HIỀM KHÍCH, MOURINHO VÀ CASILLAS SELFIE CÙNG NHAU

17:39 | 06/06/2019

HLV Jose Mourinho và thủ thành Iker Casillas vừa được mời tới dự đại hội FIFA lần thứ 69 tổ chức tại Paris. Tuy có hiềm khích với nhau, bộ đôi từng làm việc cho Real Madrid lại tỏ ra rất vui vẻ khi cùng xuất hiện trong một bức hình tự sướng.

Trong bức hình chụp chung, ngoài Casillas và Mourinho ra còn có hàng loạt cựu danh thủ của Real như Predrag Mijatovc, Michel Salgado, Roberto Carlos, Kaka hay Fernando Hierro. So với những đồng nghiệp nói trên, sự xuất hiện của "thánh Iker" tạo ra bất ngờ lớn hơn cả.

Lý do một phần là vì Casillas mới bị đột quỵ trên sân tập của Porto, trong khi vợ anh đang phải vất vả chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác. Quan trọng hơn, cựu thủ môn Real vốn dĩ có mâu thuẫn với HLV Mourinho và đây là điều đã được cả 2 bên thừa nhận.

Kể từ khi không còn làm việc cùng nhau tại Real vào năm 2013, mãi đến bây giờ HLV Mourinho và Casillas mới có dịp gặp lại. Nguyên nhân khiến quan hệ giữa 2 người căng thẳng được cho là xuất phát từ việc Casillas khá thân thiết với một số cầu thủ Barca tại ĐT Tây Ban Nha.

Đỉnh điểm của sự bất đồng đến vào tháng 12/2012, khi "Người đặc biệt" bất ngờ không cho Casillas ra sân ở trận đấu gặp Malaga với lý do chiến thuật. Sau đó ông còn mang Diego Lopez từ Sevilla về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để bắt chính thay Casillas.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không ngần ngại tuyên bố đáng ra ông phải chiêu mộ Lopez sớm hơn. Cách HLV Mourinho đối xử phũ phàng với đội trưởng công thần Casillas khiến nội bộ Real chia rẽ. Thậm chí ngay cả tiền vệ Andres Iniesta của Barca cũng tỏ ra bức xúc khi cho rằng "thánh Iker" xứng đáng được tôn trọng hơn.

Sau này, có nhiều ý kiến cho rằng HLV Mourinho phải rời Bernabeu vào năm 2013 chủ yếu là vì ông làm mếch lòng Casillas. Về phần mình, thủ môn 38 tuổi người Tây Ban Nha cũng chia tay "Kền kền trắng" để chuyển sang Porto vào năm 2015.

Đáng chú ý, hồi năm ngoái chính Casillas thừa nhận anh cảm thấy hối tiếc vì không dám vùng lên chống lại HLV Mourinho trong quãng thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo