x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIÀNH CÚ 'ĂN 3' QUỐC NỘI, PEP VẪN LO LẮNG VỀ MÙA GIẢI MỚI KHÓ KHĂN VỚI MAN CITY

08:22 | 04/06/2019

Dù vừa có một mùa giải thành công cùng Man City khi giành cú "ăn ba" ở giải quốc nội, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nói về chặng đường sắp tới của The Citizens.

Ở mùa giải vừa rồi, Man City và Liverpool đã tạo ra cuộc đua song mã tới ngôi vô địch Premier League được đánh giá là hấp dẫn nhất lịch sử. Trong khi Man City thu được tới 98 điểm để bảo vệ thành công ngôi vô địch thì Liverpool về nhì với chỉ 1 điểm ít hơn.

Với việc đội bóng của HLV Juergen Klopp vừa xuất sắc hạ Tottenham 2-0 để vô địch Champions League 2018/19, mùa tới họ hứa hẹn sẽ lại là thách thức đáng gờm dành cho Man City. Tuy nhiên, theo HLV Guardiola thì Liverpool không phải là địch thủ duy nhất mà Man City phải kiêng nể.

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng Man City cho hay: "Liverpool là một đối thủ tuyệt vời, nhưng họ không phải là rào cản duy nhất với Man City. Giải Ngoại hạng Anh còn có 5 đội khác cũng rất mạnh, đó là lý do tại sao đây là sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh".

"Mùa giải tới chắc chắn Man City sẽ phải cố gắng làm lại từ đầu. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Bình luận về khả năng trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona thay đồng nghiệp Valverde, HLV Guardiola cũng cho biết thêm: "Nếu gạt mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi sang một bên, tôi vẫn phải thừa nhận Valverde là một nhà cầm quân tuyệt vời".

"Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Việc Barca để thua Liverpool ở bán kết Champions League quả là điều đáng tiếc, nhưng ai cũng có lúc phải thua ở một giải đấu khốc liệt như vậy".

"Hiện giờ Barca đang được dẫn dắt bởi HLV đã giúp họ vô địch La Liga 2 mùa liên tiếp. Điều quan trọng là Barca trình diễn lối đá rất đẹp mắt. Chính vì thế, tôi thật sự vui khi HLV Valverde ở lại. Barca sẽ trung thành với phong cách của ông ấy", HLV Guardiola kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo