x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIÀNH CÚ ĂN BA, PEP GUARDIOLA SẮP ĐƯỢC THƯỞNG MỨC LƯƠNG KHÔNG TƯỞNG

13:57 | 20/05/2019

Cho dù không thể giúp Man City thỏa mộng vô địch Champions League, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn được BLĐ đội bóng này thưởng lớn nhờ cú ăn ba ở giải quốc nội Anh. 

Theo nguồn tin thể thao của The Sun, Man City đã đưa ra hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên đến 20 triệu bảng/1 mùa để thuyết phục HLV Pep Guardiola ở lại Etihad lâu dài. Đây là mức lương cao kỷ lục ở Ngoại hạng Anh cũng như ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola vẫn còn thời hạn đến năm 2021 và mới được ký kết vào năm ngoái. Điều đó cho thấy Man City đặt niềm tin rất lớn vào HLV người Tây Ban Nha. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng nhấn mạnh mục tiêu hàng đầu của họ trong những năm tiếp theo là duy trì sự thống trị ở Anh. 

Sau mùa giải đầu tiên trắng tay ở Etihad, Pep Guardiola đã giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh với điểm số kỷ lục (100 điểm) ở mùa giải 2017-18. Mùa này, cựu HLV của Barca tiếp tục đưa Man City vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên giành cả 3 danh hiệu quốc nội trong cùng một mùa giải.

Ngoài ý nghĩa tưởng thưởng cho công lao của Pep Guardiola, Man City còn đưa ra hợp đồng mới vì lo ngại HLV người Tây Ban Nha ra đi. Hiện tại, Pep Guardiola đang được Juventus theo đuổi rất sát. 

Trong phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Catalan khẳng định, dù Man City thống trị bóng đá Anh nhưng tất cả là vô nghĩa nếu như đội bóng không thể giành được chức vô địch Champions League.

Guardiola vẫn chưa thể giúp Man City vô địch Champions League
Guardiola vẫn chưa thể giúp Man City vô địch Champions League

"Tôi đã biết trước rằng thước đo tới thành công của đội bóng ở mùa này là chúng tôi có thể vô địch được Champions League hay không. Tôi hiểu cú ăn ba cúp quốc nội là không đủ", HLV Guardiola chia sẻ.

Tôi biết mình là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại ở Champions League. Tôi đến Barca và đã may mắn khi có 2 chức vô địch trong 4 mùa bóng và điều đó khiến mọi người đặt niềm tin vào tôi tại Man City. Ở đội bóng này (Man City), thành tích tại giải quốc nội là không thể tin được, nhưng tại Champions League chúng tôi đã không thể cạnh tranh với những đội bóng khác.

Sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi biết điều đó và muốn giành chiến thắng ở những mùa giải kế tiếp", chiến lược gia 48 tuổi tỏ rõ sự quyết tâm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo