x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GOETZE BẤT NGỜ CÓ CƠ HỘI TRỞ LẠI BAYERN MUNICH

14:04 | 24/09/2020

Một kịch bản khó ai ngờ cho tương lai của Mario Goetze vừa được tờ Bild tiết lộ. Theo đó, cựu thần đồng của bóng đá Đức có thể sẽ đi lại con đường mà anh từng một lần đi: chuyển từ Dortmund tới Bayern Munich.

Chọn tới Munich được xem là một sai lầm trong sự nghiệp của Goetze. Ở sân Allianz Arena, anh đã không phát huy được hết khả năng của mình, và cuối cùng không bao giờ vươn lên được đẳng cấp thế giới như kỳ vọng.

Trở lại Dortmund không giúp thay đổi tình hình. Sau 4 năm “vật vờ” trên ranh giới giữa hy vọng và thất vọng, cuối cùng Goetze đã bị Dortmund cho ra đường sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa giải trước.

Goetze đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Dortmund
Goetze đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Dortmund

Nhưng trở lại Bayern bây giờ đang là cơ hội tốt nhất mà Goetze có thể có. Tại sao cơ hội ấy lại xuất hiện? Đó là vì HLV Hansi Flick của Bayern rất quý tài và quý tính của Goetze, sau nhiều năm làm việc cùng anh ở đội tuyển Đức.

Một mặt, ông Flick muốn trao cho Goetze một cánh tay giữa lúc anh đang vùng vẫy trong vòng xoáy của sự thất vọng. Mặt khác, ông vẫn tin mình có cách giúp Goetze tìm lại những phẩm chất đã đánh mất. Nếu làm được điều đó, Flick sẽ có một tăng cường đáng giá cho hàng công.

Trong bối cảnh Flick vẫn cần người nhưng ban lãnh đạo lại không chịu chi tiền, thâu nạp Goetze theo dạng chuyển nhượng tự do có thể là một bước đi mà tất cả các bên đều được hưởng lợi. Hiện tại, Goetze vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Anh không ngại trở lại Bayern. Anh chỉ cần một lời đề nghị.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo