x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN NỔI GIẬN VỚI NHỮNG QUYẾT ĐỊNH CỦA HLV KOEMAN

14:45 | 28/10/2020

Tiền đạo người Pháp không hài lòng khi huấn luyện viên Ronald Koeman xếp anh dự bị trong trận El Clasico với Real Madrid tối 24/10.

Theo Deportes Quatro, Antoine Griezmann đã nổi giận với HLV Ronald Koeman về những quyết định bố trí nhân sự của ông trong trận El Clasico với Real Madrid. Chiến lược gia người Hà Lan để cựu tiền đạo Atletico Madrid ngồi dự bị và đưa anh vào sân ở phút 82.

Griezmann cảm thấy đây là "sự sỉ nhục" vì sau đó Barca thất bại trước đối thủ với tỷ số 1-3. Người được xếp đá chính thay anh là Pedri, cầu thủ mới bước sang tuổi 17, đồng thời chưa có kinh nghiệm trong những trận cầu lớn như thế này. Tiền đạo người Pháp cũng vào sân để thay thế cho một đàn em 17 tuổi khác là Ansu Fati.

Deportes Quatro tiết lộ: "Griezmann rất tức giận. Không một lời nào được thốt ra từ miệng cậu ấy, với cả HLV cũng như đồng đội. Cựu cầu thủ Atletico cho rằng quyết định bố trí nhân sự của HLV Koeman là sự trả thù cho những gì cậu ấy và Didier Deschamps đã phát biểu trên truyền thông".

Griezmann chỉ còn là cái bóng của chính mình ở Barca.
Griezmann chỉ còn là cái bóng của chính mình ở Barca.

Ở đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 10, Griezmann nói bóng gió về việc anh được chơi đúng sở trường ở tuyển Pháp, nhưng không thể làm điều này tại Barca. HLV Deschamps khẳng định cậu học trò không hài lòng với cuộc sống tại Camp Nou và cho rằng một cầu thủ phải chơi ở vị trí tốt nhất của mình.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại Barca, HLV Koeman đã cho đội chơi theo sơ đồ 4-2-3-1, với Lionel Messi thi đấu cao nhất, Philippe Coutinho trong vai trò "số 10", Fati cánh trái, còn Griezmann bên phải. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Atletico được cho là chỉ phát huy hết tiềm năng khi chơi trung tâm.

Anh ra sân 5 trận tại La Liga mùa này nhưng không để lại dấu ấn, sau đó ngồi dự bị ở cuộc đối đầu với Ferencvaros tại Champions League.

Barca thông báo Coutinho dính chấn thương gân khoeo và có thể vắng mặt ở trận gặp Juventus rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội). Nhiều khả năng Griezmann sẽ được trao cơ hội để thể hiện ở vị trí hộ công.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo