x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA ĐIÊN TIẾT VỚI THỦ THÀNH PALACE SAU TRẬN HÒA CỦA MAN CITY

10:13 | 15/03/2022

HLV Pep Guardiola đã có những trao đổi căng thẳng với thủ thành Vicente Guaita của Palace sau khi Man City đánh rơi 2 điểm quan trọng tại Selhurst Park.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thời điểm cầu thủ hai đội bắt tay nhau, Guardiola đã chạm mặt Guaita và có cuộc nói chuyện trông khá gay gắt. 

Nội dung của màn nói chuyện này không rõ là gì, song nếu nhìn vào những cử chỉ dứt khoát của chiến lược gia người Tây Ban Nha, dường như ông không hài lòng với điều gì đó.

Trước Palace, Man City tung ra 18 cú sút song chỉ có 4 lần trong số ấy khiến Guiata phải trổ tài. Thủ thành 35 tuổi là mắt xích quan trọng giúp Palace giữ lại 1 điểm tại Selhurst Park.

Phát biểu sau trận, Guardiola tỏ ra tiếc nuối nhưng vẫn ngợi khen các học trò đã có màn trình diễn tốt. Ông nói: "Chúng tôi ra sân để giành chiến thắng. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng và để lọt lưới ít, những con số đã nói lên điều đó. Cách chúng tôi thi đấu thật tuyệt vời ở một sân vận động với mặt cỏ không được hoàn hảo cho lắm.

May mắn không thể mãi tồn tại trong bóng đá. Chúng tôi phải ghi bàn song đã không làm được. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn. Các cầu thủ đã chơi tốt và đó là lý do vì sao tôi không đưa ra sự thay đổi người nào.

Việc không ghi bàn là sai lầm của chúng tôi. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, với cách mà các học trò đã chơi. Chúng tôi giờ sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo