x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA TRANH THỦ 'NÓI KHÁY' REAL TRƯỚC TRẬN LƯỢT VỀ VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE

16:43 | 08/07/2020

HLV Pep Guardiola của Man City mới đây đã bác bỏ thông tin cho rằng ông đã có những tác động để UEFA tạo điều kiện cho The Citizens đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Etihad. Cùng với đó, ông còn tranh thủ "nói kháy" đối thủ của Man City là Real Madrid.

 

Man City hiện nắm lợi thế lớn do đã thắng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 2-1 ở trận lượt đi diễn ra ngay trên sân khách. Đáng ra 2 đội đã tái đấu với nhau nếu Champions League không bị hoãn vì dịch Covid-19. 

Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã xác nhận từ vòng tứ kết các đội sẽ so tài với nhau ở Lisbon (Bồ Đào Nha) và bỏ thể thức lượt đi lượt về. Được hỏi liệu có phải HLV Guardiola đã tác động để UEFA cho Man City cho đá nốt trận lượt về với Real trên sân nhà hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: "Tôi không có đủ quyền lực và sức mạnh để làm điều đó đâu".

"Công việc của tôi là dẫn dắt Man City chứ có phải đảm nhận chức vụ chủ tịch UEFA, phải vậy không nhỉ? UEFA có những quy định của riêng mình và tôi chẳng bao giờ can thiệp vào công việc của họ. Như đã nói rất nhiều lần trước đây, đúng là tôi muốn đá trận lượt về với Real tại Manchester, nhưng Man City sẽ luôn tuân thủ bất cứ yêu cầu nào mà UEFA đưa ra".

"Điều tôi mong muốn vào lúc này chỉ là Man City được so tài với Real "đích thực" mà thôi. Xin được nhắc lại một lần nữa là tôi chẳng có cuộc gọi nào tới UEFA và cũng không đủ quyền lực để tạo ra tác động nào đó", thuyền trưởng Man City kết luận.

Thông điệp trên của HLV Guardiola được cho là nhằm ám chỉ việc Real thường xuyên được các trọng tài ưu ái ở những giải đấu mà họ tham gia. Đơn cử như ở trận Real thắng Bilbao 1-0 trên sân khách cuối tuần qua, trọng tài đã cho "Kền kền trắng" hưởng phạt đền, nhưng lại bỏ qua cho họ trong một pha bóng tương tự.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo