x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀ NỘI FC 6-1 NAM ĐỊNH: CHỦ NHÀ ĐÁNH TENNIS

23:10 | 11/09/2019

Khác với nhiều sự lo ngại, Hà Nội đã thắng đậm đà DNH Nam Định với tỷ số 6-1 để củng cố ngôi đầu bảng V.League 2019. Nhưng điểm đáng chú ý nhất trận đấu này lại nằm ở bên ngoài sân cỏ với pháo sáng phản cảm.

Trước khi bước vào trận đấu muộn vòng 22, Hà Nội đứng trước khá nhiều thử thách nhất là khi bị đội nhì bảng TP.HCM phả hơi nóng khi rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm. 

Hà Nội đã chơi lấn át trước DNH Nam Định và Văn Quyết đã lập cú đúp.
Hà Nội đã chơi lấn át trước DNH Nam Định và Văn Quyết đã lập cú đúp.

Mặt khác, việc đối đầu với đội bóng kỵ giơ DNH Nam Định đem đến sự bất an cho Văn Quyết cùng các đồng đội. Tuy nhiên, sự kỵ giơ mà DNH Nam Định thường tạo nên đã bị Hà Nội khắc chế một cách không thể hoàn hảo hơn. Ngay phút thứ 7, Omar đã dứt điểm thành công mở tỷ số cho Hà Nội. Dù ngay sau đó, DNH Nam Định vực dậy thế trận, tổ chức nhiều pha bóng nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn thắng ở phút 23 do công của Diogo.

CĐV đội khách liên tục đốt pháo sáng, ném xuống sân khá phản cảm.
CĐV đội khách liên tục đốt pháo sáng, ném xuống sân khá phản cảm.

Đó cũng là tất cả những gì mà đội khách có thể gây nên khó khăn cho Hà Nội bởi sau khi bị gỡ hoà, đội chủ nhà đã tấn công tổng lực, không cho hàng thủ đội khách cơ thời gian ...để thở. 

Trong trận đấu rực sáng, Văn Quyết đã lập cú đúp ở phút 27, 37 và đấy chính là bước ngoặt đưa trận đấu hướng theo chủ đích của Hà Nội. Biến cố trận đấu bất ngờ xuất hiện ở phút 54 khi Kebe ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1, pháo sáng xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy. 

Một khán giả ngồi khán đài A sân Hàng Đẫy bị thương phải đưa vào bệnh viện.
Một khán giả ngồi khán đài A sân Hàng Đẫy bị thương phải đưa vào bệnh viện.

Nhiều CĐV quá khích ngồi bên khu vực CĐV Nam Đình ngồi đã ném thẳng pháo sáng từ khu B sang khán đài A trúng khán giả nữ khiến tình trạng trở nên rối loạn. Trọng tài chính đã phải cắt còi, tạm dừng trận đấu trong ít phút để lực lượng chức năng dọn dẹp pháo sáng ném xuống sân. Và khi trận đấu trở lại sau đó, Hà Nội vẫn không ngừng tấn công và Omar, Thành Lương đã thay nhau thi bàn, ấn định chiến thắng đậm 6-1 cho Hà Nội trước DNH Nam Định. 

Đây chính là tỷ số đậm nhất mà Hà Nội tạo nên từ đầu mùa giải. Quan trọng hơn, chiến thắng cách biệt này giúp đội bóng Thủ đô củng cố ngôi đầu bảng với 46 điểm, hơn đội xếp nhì TP.HCM đến 5 điểm. Đây được xem là khoảng cách lớn có thể giúp Hà Nội an tâm cho các vòng đấu cuối mùa giải này. 

GHI BÀN: Omar (7, 68'), Văn Quyết (27', 37'), Kebe (54'), Thành Lương (83') - Diogo (23')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo