x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀ NỘI FC GIỮ KÍN TUYỆT MẬT HỢP ĐỒNG VỚI TẤN TRƯỜNG

22:36 | 29/05/2020

Hà Nội FC đã có được sự phục vụ của thủ môn Bùi Tấn Trường. Tuy nhiên, chi tiết hợp đồng là điều mà đội bóng thủ đô giữ kín tuyệt mật.

 

Cách đây ít phút, fanpage chính thức của Hà Nội FC đã đăng tải bức hình thủ môn Bùi Tấn Trước mặc chiếc áo của CLB. Như vậy, chỉ trong vòng đúng 1 ngày sau khi xuất hiện nhiều tin đồn, Hà Nội FC đã "đánh nhanh diệt gọn" thương vụ này.

Trước khi đến với Hà Nội FC, Tấn Trường là thủ môn tự do sau khi hết hợp đồng với B.Bình Dương. Anh từng được SHB Đà Nẵng liên hệ nhưng thủ môn này từ chối do mức lương đề nghị từ phía SHB Đà Nẵng không tương xứng như bản thân kỳ vọng. 

Phải đến khi Hà Nội FC đánh tiếng, Tấn Trường mới quyết định bay ra Hà Nội để thương thảo hợp đồng và đồng ý gia nhập đội bóng đương kim vô địch V.League. Đáng chú ý, chi tiết hợp đồng được đôi bên nhất trí không tiết lộ.

Nói về việc khoác áo Hà Nội, Tấn Trường cho biết: "Tôi rất vui khi được lãnh đạo CLB Hà Nội gửi lời mời về thi đấu cho đội bóng. Tôi cảm ơn CLB Hà Nội và cảm thấy bản thân còn có thể cống hiến cho bóng đá nên quyết định tái xuất”.

Trường hợp của Tấn Trường cũng sẽ giống Tuấn Mạnh khi về SHB Đà Nẵng. Tức là dù đã quá hạn đăng ký nội binh nhưng xét trên Quy chế bóng đá chuyên nghiệp áp dụng với các thủ môn, các CLB vẫn được phép đăng ký thêm thủ môn trong trường hợp bất đắc dĩ (như thủ môn trong đội dính chấn thương). Tấn Trường có thể bắt đầu được thi đấu cho Hà Nội FC kể từ trận gặp Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào Chủ Nhật (31/5). 

Dựa trên tình hình hiện tại, có thể Tấn Trường chỉ là phương án tạm thời ở mùa giải năm nay của Hà Nội FC, khi thủ môn Phí Minh Long đang gặp chấn thương dây chằng phải nghỉ dài hạn. Trong khi đó, thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại V.League. Việc dồn toàn bộ trọng trách lên vai thủ môn Văn Công có thể khiến anh bị quá tải ở mùa giải này. 

Mức lương của Tấn Trường cũng khó có thể đạt đến ngưỡng 40 triệu đồng/tháng. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng đề nghị một con số tương tự nhưng bị Hà Nội FC từ chối. Bởi họ không muốn chi ra mức lương dành cho thủ môn số 2 còn cao hơn cả số 1. Điều đó cũng là lý do khiến Tiến Dũng quyết định đầu quân cho TP.HCM. 

Bùi Tấn Trường năm nay đã 34 tuổi. Anh từng giành 2 chức vô địch V.League với B.Bình Dương vào các năm 2014 và 2015. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo