x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ ĂN NGHIÊM NGẶT NHƯ RONALDO

23:16 | 19/02/2020

Tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund đang là cái tên đình đám bậc nhất trong làng bóng đá, bởi mới 19 tuổi mà anh đã làm được những điều phi thường. Một trong những lý do giúp cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ là anh áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt giống y như siêu sao Cristiano Ronaldo.

 

Đây là thông tin vừa được chính bố của Erling Haaland tiết lộ. Phát biểu trên ESPN, ông Alfie Haaland (là cựu cầu thủ của Man City và Leeds) đã nói về con trai của mình như sau: "Hồi còn chơi bóng, tôi chuyên nghiệp tới mức gần như bị ám ảnh bởi các trận đấu. Nhưng như vậy vẫn chưa là gì so với Erling".

"Vì bóng đá mà con trai tôi sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ. Cu cậu rời nhà để đá cho Molde khi mới 16 tuổi và tỏ ra chuyên nghiệp hơn tôi nhiều. Có lần, Erling đọc được một bài báo viết về cựu hậu vệ M.U là Patrice Evra. Trong đó có câu chuyện Evra dùng bữa trưa với Ronaldo và bị choáng khi thấy CR7 chẳng ăn món gì ngoài cá".

"Thế là con trai tôi cũng cố gắng áp dụng chế độ ăn uống giống như Ronaldo. Khi Ronaldo năm nay đã 35 tuổi mà vẫn còn tỏ ra rất sung sức, điều đó chứng tỏ cậu ấy đã đúng khi ưu tiên dùng món cá", ông Alfie Haaland chia sẻ.

Được biết, Ronaldo lâu nay vẫn có thói quen ăn tới 6 bữa mỗi ngày. Anh thường xuyên ăn mì ống cùng thịt gà để bổ sung tinh bột và protein. Đặc biệt, cầu thủ người Bồ Đào Nha này dùng rất ít muối. Trong đoạn clip mới được chia sẻ trên Youtube, chân sút thuộc biên chế Juventus tiết lộ: "Chìa khóa giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, săn chắc là chế độ tập luyện, phục hồi và ăn uống đúng cách".

"Thực đơn mà tôi áp dụng nhìn chung rất nghiêm ngặt, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không dám "phá rào". Đôi khi tôi cũng chẳng ngại chén pizza cùng với cậu con trai, bởi nếu cứ ăn đi ăn lại vài món thì mọi thứ trở nên rất nhàm chán", Ronaldo kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo