x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND BỊ NGHI NGỜ KHI TỊT NGÒI Ở 3 TRẬN ĐÁ CHÍNH LIÊN TIẾP

15:42 | 31/03/2021

Khả năng thực sự của Erling Haaland bị nghi ngờ khi tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu thi đấu không hiệu quả khi về với màu áo ĐT Na Uy.

Đợt tập trung tháng 3 của Na Uy khép lại với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Họ ghi được 4 bàn thắng nhưng Haaland không đóng góp bất cứ lần nào dù anh góp mặt trong đội hình xuất phát cả 3 trận. 

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Haaland tịt ngòi 3 trận đá chính liên tiếp kể từ năm 2017 - thời điểm anh chuyển từ Bryne tới Molde năm 16 tuổi.

Lần gần nhất Haaland không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp là khi cùng Dortmund ở giai đoạn 29/2 - 11/3 năm ngoái với những trận đấu gặp Freiburg, Gladbach và PSG. Tuy nhiên, ở trận gặp Freiburg, Haaland chỉ vào sân trong hiệp 2.

"Tôi đóng góp nhiều vào trận đấu và cũng thiết kế các cơ hội", Haaland nói trên đài TV2. "Nếu chúng tôi có cơ hội, chúng tôi phải tận dụng triệt để. Điều quan trọng là tôi phải tự mình học hỏi và để xem mình có thể làm gì cho quốc gia".

Trong khi Haaland tịt ngòi thì người đá cặp - đàn anh hơn 5 tuổi là Alexander Sorloth lại ghi được 2 bàn trong 3 trận vừa qua. Đây là tín hiệu tốt với Na Uy khi hàng công của họ thay nhau tỏa sáng.

HLV Stale Solbakken lên tiếng bảo vệ Haaland: "Trước Gibraltar, Haaland lẽ ra phải ghi 3 bàn. Anh ấy được trao rất nhiều cơ hội nhưng lại không gặp may. Trước Thổ Nhĩ Kỳ, Haaland có một bàn thắng được ghi trong thế việt vị. Trước Montenegro cũng vậy, Haaland vẫn chơi tốt và là người khiến tôi ít phải lo lắng nhất".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo